#4

6.2K 255 0
                                    

Là Gun đang hoang tưởng hay những gì cậu cảm thấy bây giờ là hoàn toàn có cơ sở

Gun's POV

Cái quái gì với "Gọi em sau" vậy ?. Tôi đã đợi hàng giờ nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại chỉ để chờ cuộc gọi từ anh, nhưng không có gì cả. Tôi đã rất mong chờ đến ngày này vì lâu lăm rồi tôi mới có thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa. Tôi đã tưởng tượng ra rằng tôi và Papii sẽ cùng nhau xem phim trong khi nhấm nháp vài món ăn vặt ưa thích của cả hai. Giờ thì tôi cảm thấy bản thân giận dỗi một cách ngu ngốc ở đây khi mà Papii thì đang bận rộn với công việc của anh ấy. Nhưng này! Tôi có lí do chính đáng để buồn mà. Tôi chỉ muốn ở cạnh anh ấy. Hoặc nghe giọng nói của anh ấy thôi. Nó sẽ không đau lòng đến thế nếu anh chịu dành cho tôi một vài phút trong cái quỹ thời gian bận rộn kia.

Nhưng tôi vẫn sẽ đợi anh ấy. Có thể tôi chỉ đang nghĩ quá lên thôi. Có thể hôm nay anh ấy thật sự rất bận, bận đến nỗi không thể có một bữa ăn đúng nghĩa. Oyy, dạ dày của tôi đau quá đi.

Trước khi tôi phát điên khi nghĩ đến Papii, thậm chí tôi còn chưa ăn tối, có lẽ một bữa ăn ngon sẽ giúp tôi bình tĩnh lại.

22:00 *tik tok tik tok*

Bây giờ đã rất muộn rồi. Và anh ấy vẫn đang ở ngoài. Tôi bắt đầu cảm thấy buồn ngủ rồi. Tôi còn có công chuyện vào sáng sớm ngày mai. Và có lẽ tôi sẽ không thể làm kịp bữa sáng cho cho anh ấy mất.

[OffGun] Ngoài tầm kiếm soátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ