#52

2.8K 138 1
                                    

Off's POV

Tôi vẫn không thể tin vào những gì đang xảy ra. Tôi gần như đã nghĩ mình chúng tôi hoàn toàn hết hi vọng rồi.

"Điều gì đã làm em thay đổi suy nghĩ và về nhà vậy?"

"Có thể nói là có người đã gọi điện và nói cho em toàn bộ sự thật."

Lần này thì tôi bối rối thật sự...có thể là ai được chứ?. Tôi đoán là Gun thấy được sự bối rối của tôi nên em ấy đã giải thích luôn ngay sau đó.

"Camelia của anh đã gọi điện và kể hết về những gì thực sự đã xảy ra."

"Camelia sao? Sao cô ấy lại có số của em?"

"Cái này em cũng không rõ, nhưng sự thật là cô ấy đã gọi. Không có gì xảy ra giữa hai người hết. Và...."

"Và??"

"Và cô ấy nói rằng anh yêu em nhiều đến thế nào."

Tôi không thể nhịn được mà nở nụ cười. bé con của tôi trong thật đáng yêu mỗi khi em ấy ngượng.

"Hừm...thì đó là sự thật mà. Nhưng "Camelia của anh" là sao? Em đùa đúng không? Lần cuối anh nói chuyện với cô ấy là buổi tối trước ngày em về. Dù sao thì, anh không biết chuyện gì về Camelia sau buổi sáng hôm đấy hết."

"Cô ấy nói cô ấy sẽ quay lại Puerto Rico để sắp xếp công việc của mình."

"Anh thấy biết ơn vì những gì cô ấy đã làm để cứu vãn mối quan hệ của chúng ta. Camelia thật sự là một cô gái rất thu hút, em biết đấy! Xinh đẹp, tốt bụng và là người rất dễ nói chuyện."

"Anh có thể đến với cô ấy nếu muốn! Em sẽ quay lại với Oab và bắt đầu thứ gì đó mới với anh ấy!!."

Nói xong Gun đứng lên và đi ra cửa. Ôi không, lại nữa rồi! Tôi nắm lấy cổ tay Gun và kéo lại cho đến lúc em ấy đứng đối diện tôi.

"Không có chuyện đó đâu. Anh sẽ không lặp lại sai lầm đó một lần nào nữa! Gun, đế mất em lần nữa thì anh sẽ thực sự sụp đổ mất. Anh không nghĩ anh có thể chịu đựng điều gì tương tự lần thứ hai."

"Papii.."

"Đừng rời bỏ anh một lần nào nữa, Gun."

Khi tôi ôm ghì lấy Gun, tôi biết trong tim mình, Gun là người duy nhất tôi muốn gắn bó cả đời. Và không ai có thể thay đổi điều đó. Không ai cả.

[OffGun] Ngoài tầm kiếm soátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ