_Căn hộ của TayNew_
Off và Gun đứng ở trước cửa đợi hai người bạn của họ, Tay và New
"Hi Peng, New.."
Gun cười với họ khi đang nắm tay Off. Cậu từ đầu đến cuối vẫn luôn không nói câu nào.
"Peng! Pet! Hai người lại bắt đầu trở nên sến súa rồi đấy." New ngay lại tức gõ nhẹ vào đầu BF của anh.
"Đừng có phá hỏng không khí như thế chứ cái đồ-"
"Gì Gì? Em lại đang định làm anh phải bẽ mặt đúng không?"
"Em đã nói gì đâu, tự anh nói ra đấy chứ."
"Anh làm anh tự nhiên muốn làm gì đó để giãn gân cốt rồi đấy."
"Thì sao? Anh tưởng em sợ anh chắc?!"
Cuộc tranh cãi cứ như vậy mà diễn ra....Off và Gun nhìn nhau và cùng nghĩ xem nên vào nhà ngồi nói chuyện hay đi về và để hôm khác lại đến.
"Ummm....Pet...P'New... chúng em có được mời vào nhà nữa không?"
"Đúng đấy, Peng! Nếu hai người vẫn cần nói chuyện thì tao với Gun sẽ đến vào hôm khác."
Tay và New nhìn Off và cùng đồng thanh
"KHÔNG!" Rồi New đẩy cả hai vị khách vào trong nhà. Đã lâu lắm rồi mới thấy hai người họ ở cạnh nhau như vậy. Thấy Gun và Off hạnh phúc khiến họ thấy rất vui và cảm thấy một chút thành tựu, chỉ một chút thôi.
"Tao rất vui vì cuối cùng mọi chuyển cũng đã ổn thỏa."
"Cảm ơn hai người vì đã giúp anh. Gun nói là từ đầu hai người đã có kế hoạch dụ anh đến bữa trưa hôm đó. Anh rất biết ơn hai người. Những gì em và Peng làm....ơ nó đâu r....
PENG!!! Dừng mớ rắc rối của mày và lại đây đi cái thằng--."
"Papii..chú ý ngôn ngữ!!"
"Cái quái gì đang xảy ra với anh thế, Tay!"
"Cái đó bây giờ không quan trọng! Dù sao thì cũng chúc mừng hai người. Anh rất vui vì cuối cùng hai người cũng làm lành với nhau. Thật đấy, Pet, em không biết anh đã vui thế nào đâu. Cảm ơn em vì đã cho Peng của anh một cơ hội thứ hai."
"P'Tay.."
"Cảm ơn anh vì mọi thứ, Tawan."
"Được rồi...sao chúng ta không ra ngoài ăn mừng một bữa nhỉ, ngay bữa trưa nay thì sao?"
Khi họ rời khỏi nhà của TayNew cũng đã gần 3 giờ chiều. Gun muốn đi mua sắm nhưng Off lại có ý nghĩ khác trong đầu.
"Đi thôi Papii! Em muốn đi mua sắm, họ đang có bộ sưu tập túi Chanel mới ra hôm qua và em nhất định phải có một trong số những chiếc túi đó. Mua cho em đi, nhé!"
"Gun, cặp mắt cún con đấy không khiến anh siêu lòng đâu. Anh muốn đến một nơi khác."
Gun im lặng. Đây là lần đầu tiên Off từ chối mua cho Gun thứ cậu muốn. Khi Gun chưa kịp trả lời, Off nhăn mặt và ngay lập tức nói ra những gì anh đang nghĩ.
"Anh muốn đi gặp Oab. Anh có vài điều quan trọng muốn nói với anh ta. Sau đấy anh sẽ đi cùng em đến trung tâm thương mại. Em muốn mua gì anh cũng sẽ mua cho em. Anh hứa đấy."
Nghe xong Gun ngay lập tức ngẩng phắt đầu lên...
"Sao anh lại muốn gặp Oab?"
Off không nói gì mà chỉ khẽ nhún vai. Gun có chút bối rối nhưng vì Off đã nói sẽ đi cùng cậu đến trung tâm thương mại nên cuối cùng Gun cũng mắt nhắm mắt mở không quan tâm nữa, Off muốn làm gì cũng được. Bên cạnh đó, Off không phải kiểu người bạo lực nên cậu khá chắc Off sẽ không động tay động chân gì với Off hết.
Khi Oab mở cửa, anh đã rất bất ngờ khi thấy Off Jumpol đang cười với anh. Tuy nhiên, Off biết đằng sau nụ cười đó chắc chắn không chỉ là chuyến thăm hỏi thông thường. Và còn có cả Gun nữa, cậu trai nhỏ bé này đang trốn đằng sau lưng Off.
Trẻ con thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------