Khi Gun đến nhà hàng, cậu thấy Oab đang ngồi ở bàn cạnh cửa sổ. Cậu ngập ngừng đứng lại ở cừa nhà hàng, nghĩ nên nói thế nào với Oab về việc cậu và Off đã quay lại với nhau. Cậu nhớ tới tin nhắn Oab đã gửi vào ngày hôm đó.
*Cuộc gặp của OabGun tại nhà hàng*
"Hey!"
"Gun, bây giờ cũng muộn rồi, sao em lại muốn gặp anh vào giờ này."
"Em muốn nói chuyện với anh, Oab. Em đã không trả lời lại tin nhắn lần trước của anh."
"Ồ, về chuyện đó....Gun, thực ra anh rất thích-"
"Từ từ đã Oab. Trước khi anh muốn nói bất cứ điều gì, có một số điều anh nên biết."
"Gì vậy, Gun?"
"Em với Off đã quay lại với nhau rồi."
Nụ cười rạng rỡ của Oab dần dần biến mất khi Gun nói hết mọi chuyện với anh. Nhưng với tư cách là một người bạn, anh thấy vui vì đã có thể thấy lại nụ cười vui vẻ và ánh mắt lấp lánh của Gun. Nên anh quyết định đón nhận điều này một cách đơn giản nhất mà không làm ai phải cảm thấy khó xử.
"Anh rất vui cho em và Off."
Đó là tất cả những gì cậu muốn nghe. Oab là người bạn thân nhất của cậu và cậu không muốn mất anh vì bất cứ chuyện gì.
"Cảm ơn anh, Oab. Em cũng rất vui..nhưng dù sao thì, về tin nhắn của anh-"
"Về việc anh nói anh yêu em? Đấy là sự thật, Gun. Kể từ khi đóng chung The Blue Hour, em đã trở nên đặc biệt hơn những người khác đối với anh rồi. Nhưng Off là Off, anh mãi mãi không thể giống anh ta được."
"Anh ấy không hoàn hảo chút nào đâu. Anh ấy đã làm nhiều chuyện có lỗi trong quá khứ và rất có thể sẽ làm gì đó khiến em phải đau lòng một lần nữa. Nhưng điều duy nhất em chắc đấy là em yêu anh ấy. Và em muốn dành phần đời còn lại để ở bên cạnh Off.
"Off may mắn thật đấy."
"Em chắc chắn anh cũng sẽ tìm được người thích hợp một ngày nào đó."
---------------------------------------------------
Off's POV
Tôi không thể ngừng nghĩ về điều đó. Gần 11h rồi và Gun thì chưa về nhà.
Khi tôi định gọi cho gun thì nghe thấy tiếng xe. Ơn chúa em ấy về rồi!. Tôi đã từng phớt lờ và làm như em ấy không hề tồn tại. Nhưng sau tất cả những điều đã xảy ra, tôi nhận ra em ấy tác động đến tôi nhiều hơn bất cứ ai, bất cứ thứ gì. Không thể tin nổi tôi đã từng làm những điều tệ hại như thế với Gun. Một phần trong tôi mãi mãi không thể tha thứ cho bản thân vì điều đó.
Gun nhẹ nhàng mở cửa, nhưng khi thấy tôi vẫn đang ngồi trên sofa, em ấy cười và nhào vào tôi cùng nụ hôn và một cái ôm. Ngọt ngào nhỉ! Nhưng không? Chúng tôi có chuyện cần nói ngay bây giờ, nghiêm túc đấy!
"Kể cả có hôn hay ôm anh bao nhiêu thì cũng không có tác dụng đâu..em phải trả lời câu hỏi của anh ngay bây giờ."
"Câu hỏi nào?"
Gun đứng dậy nhưng tôi kéo em ấy lại ghế ngồi. Chúng tôi thực sự cần nói chuyện.
"Cả anh và em đều biết anh đang nói đến câu hỏi nào. Và em sẽ phải trả lời nó, em không trốn được đâu."
"Papii~~~"
"Gun"
"Được thôi. Anh nói đúng...Gì nhỉ, Oab không bao giờ nói về chuyện tán tỉnh em nhưng mà..."
Tôi nhướn mày chờ đợi câu trả lời...
"Oab nói anh ấy yêu em."
"ANH TA LÀM GÌ CƠ?"
"Thấy chưa!! Đây là lý do em không muốn nói cho anh. Oab vẫn là bạn em, và em biết anh nhất định sẽ rất tức giận."
"Em yêu, anh không giận, anh chỉ đang ngạc nhiên thôi. Bên cạnh đó, anh đã có linh cảm về điều này từ trước rồi. Cái hôm Oab đến làm khách mời của Offgun Fun Night, anh đã rất ghen tị vì anh ta biết rất nhiều về em. Hai người quen nhau trước. Và anh ta cũng có được nụ hôn đầu của em nữa. Vậy nên với tư cách là bạn trai em, anh ghen cũng là điều bình thường. Vì anh yêu em."
"Em đã nói chuyện với anh ấy, nói rằng em và anh đã quay lại với nhau. Oab có buồn nhưng vẫn mừng cho chúng ta. Oab nói anh ấy yêu em nhưng anh ấy biết em yêu anh, và còn nói sẽ không bao giờ bằng trở thành một người như anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------