Nanon's POV
Một người bạn thân của mẹ tôi đang ở Thái Lan.Họ đã di cư sang Canada một năm trước nên mẹ tôi muốn tặng họ một món quà chào mừng trở lại. Và tôi là người may mắn được được tặng món quà đó. Nơi ở của cô ấy nằm ở một khu độc quyền dành riêng cho những người có tiền. Oh! Đấy chẳng phải cũng là nơi P'Off và P'Gun ở sao. Dù sao tôi cũng có rất nhiều thời gian rảnh, sẽ không phiền nếu đến chào hỏi một chút đâu nhỉ?
Khi tôi đang đi đến cổng, tôi nhìn thấy một cô gái cao và nhìn rất sexy đang đứng ở bậc cửa. Cô ấy đang đợi ai đó thì phải? Nhưng là ai mới được chứ? Đây là nhà của OffGun mà. Đầu tiên, tôi đã nghĩ đây là chị gái của anh ấy nhưng không... Ôi không.. P'Gun...Tôi cần phải gặp P'Gun!
Tôi vội vàng quay trở lại xe và lái đến văn phòng nhanh nhất có thể. Tôi không biết là mình đã lái xe nhanh đến mức nào. Tất cả những gì tôi biết là tôi cần gặp P'Gun ngay bây giờ. Anh ấy phải được biết. Tôi không muốn anh ấy phải đau lòng. Khi tôi vừa vào tòa nhà công ty, tôi va ngay phải Chimon, cậu ấy dừng lại khi thấy tôi chạy đến mức không thở nổi.
"Anh bạn,bộ mày đang bị cảnh sát đuổi theo đấy à? Mày có cần tao bao che cho không đấy? Vì tao nói cho mày biết tao không muốn gặp rắc rối đâu. Tao không muốn vướng vào mớ bòng bong của mày và rồi bị coi là đồng phạm đâu đấy"
"Mày có thể im đi được không! Tao không bị ai đuổi theo hết và tao cũng không vướng phải tội danh gì cả"
"Vậy sao mày trông hớt hải như bị ma đuổi thế?"
"Một lần nữa, mày trật tự ngay và nói cho tao giờ P'Gun đang ở đâu"
"Ôi trời, Nanon..Mày đã làm gì có lỗi với P'Gun à?"
"Không phải tao, là P'Off. Chimon, ngừng đặt câu hỏi và nói P'Gun ở đâu đi"
"Ở trong phòng họp ấy. Họ đang chuẩn bị kế hoạch cho chuyến bay"
"Anh ấy cần biết điều này"
"Biết cái gì cơ?"
"P'Off đã lừa dối anh ấy"
"Cái quái gì...!?"
"Chi...mày ổn chứ?"
"Tao sẽ không bao giờ tha thứ cho bất cứ ai làm tổn thương Mamii của tao"
"Aizzz Gì cũng được. Đi tìm anh ấy thôi, chuyện gấp lắm rồi"
--------------------------------------------------------------------------
Cuối cùng chiếc fic này cũng được hơn 1k views rồi, rất cảm ơn mọi người ><. Từ đầu mình cũng không nghĩ là sẽ có người đọc đâu vì vốn bản dịch không được mượt mà và hay cho lắm TvT. sr mn vì mình toàn up chap mới vào đêm hôm thế này.
Cuối cùng vẫn là lời cảm ơn vì đã yêu thích "Ngoài tầm kiểm soát".
Goodnight *moah*
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------