#45

2.8K 150 3
                                    

Tối nay t có việc nên t đăng trước 2 chương của hôm nay nha. Mai t cx hơi bận mấy cái giấy tờ ở trường nên chắc k đăng đc chương mới ạ. T sẽ cố up 1 chương nếu có thể nha^^

-------------------------------------------------------------------------------

Tay đến trước cửa căn hộ và lấy chiếc chìa khóa dự phòng được đặt gần chậu hoa cạnh đó để mở cửa. Đúng vậy, Off ở đây. Anh có thể ngửi thấy thoang thoảng mùi nước hoa Off hay dùng khi mở cửa.

Anh đi thẳng đến phòng ngủ, biết ngay là nó sẽ ở đây mà. Off nằm cuộc tròn ở góc giường và đang khóc. Off hô hấp trông có vẻ khó khăn. Off đã giữ tình trạng này bao lâu rồi không biết?

Tay đến gần, ngồi xuống cạnh Off, vỗ vai Off để anh biết anh không chỉ có một mình, anh còn những người bạn sẽ luôn bên cạnh nữa. Tay không biết nên làm điều gì tốt nhất để giúp Off, vậy nên anh sẽ đợi đến lúc Off tình nguyện mở lòng.

 Tay không biết nên làm điều gì tốt nhất để giúp Off, vậy nên anh sẽ đợi đến lúc Off tình nguyện mở lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tay không biết thời gian trôi qua bao lâu rồi, hai người vẫn im lặng, không ai nói câu nào, không gian chỉ vang lên tiếng nức nở của Off

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tay không biết thời gian trôi qua bao lâu rồi, hai người vẫn im lặng, không ai nói câu nào, không gian chỉ vang lên tiếng nức nở của Off. Một lúc sau, cuối cùng Off cũng lên tiếng...

"Tao đã làm em ấy tổn thương rất nhiều đúng không, Peng? Mày nói đi? Tao đã làm gì vơi em ấy thế này? Chính tao đã khiến Gun thay đổi. Bị thế này cũng đáng lắm."

"Peng, chúng ta đều có lỗi. Tao không muốn nói là mày xứng đáng bị thế này, nhưng mày gây ra mọi chuyện là thật. Tao đã bảo mày đừng qua lại với cô gái đó rồi nhưng mày không bao giờ nghe. Tao mong mày đã học được bài học nào đó sau chuyện này. Tao hứa chắc chắc sẽ giúp mày. Bạn bè cần nhau vào những lúc thế này không phải sao?"

"Tao xin lỗi..."

Off tiếp tục khóc. Off không quan tâm nếu ai đó thấy anh khóc lóc như một đứa trẻ thế này. Điều đó giờ đây không còn quan trọng nữa. Anh chỉ muốn nỗi đau này mong chóng dừng lại. Và anh muốn Gun trở lại.

-------------------------------

Nhà Phunsawat

Trong khi đó...

New và Gun vào nhà và thấy Pim đang ngồi xem tivi ngoài phòng khách. Pim định mỉm cười chào đón họ thì nhìn thấy anh trai của cô có gì đó không ổn. Đôi mắt sưng đỏ dưới cặp kính làm Pim nhíu mày.

"P'...đã có chuyện gì vậy?"

Cô bé nhìn New và hỏi điều tương tự. Không đợi New nói, Gun đã mở lời trước.

"Em về phòng đi Pim. Chúng ta sẽ nói về chuyện này sau."

"Nhưng P'.."

"Làm ơn, Pim..làm theo những gì anh nói đi.". Nước mắt lại đảo quanh tròng mắt Gun, nóng hổi. Gun đi lướt qua Pim đến chiếc ghế dài. Cậu không muốn Pim nhìn thấy những giọt nước mắt này.

[OffGun] Ngoài tầm kiếm soátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ