#44

2.8K 145 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

{Cuộc đối thoại của OffTay}

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

{Cuộc đối thoại của OffTay}

" Mày đang ở chỗ quái nào thế? Mày định đi mà không nói tiếng nào với tụi này à? Mày nghĩ gì thế Peng?"

*Tiếng sụt sịt*

"Tao gọi lại cho mày sau nhé Tay."

"Chúa ơi! Mày khóc đấy hả Off? Đã có chuyện gì? Gun đâu?"

"Tao xin lỗi, Peng. Nhưng giờ tao không thể-"

*beep beep*

"Alo? Off? Alo? Mày còn đó chứ, Off??"

-------------------------------

Tay và Oab nghe cuộc đối thoại của Tay và Off, lo lắng liệu đã có chuyện gì xảy ra.

"Chúa ơi! Mày khóc đấy hả Off? Đã có chuyện gì? Gun đâu?"

Tay và Oab nhìn nhau và trước khi Oab không nhịn được muốn đi tìm Gun, New đã nhận được cuộc gọi từ cậu.

"Alo, Gun, em đang ở đâu đấy?"

"Em vẫn dang ở đây, P'New anh đưa em về nhà được không. Em không muốn Oab nhìn thấy em trong bộ dạng thế này."

"Okay, anh đến ngay đây"

"Xin lỗi nhé Oab. Gun muốn về nhà. Em ấy không muốn gặp anh bây giờ."

"Tại sao? Gun ổn chứ? Có phải Off đã làm gì em ấy không? Tôi muốn được biết New!"

"Anh ta đánh Gun à?"

Tay không thể tin được khi nghe Oab nói vậy

"Hey Oab! Cậu quá đáng rồi đấy. Cậu thừa biết Off sẽ không bao giờ làm điều đó với Gun mà!"

Trước khi hai người họ nóng máu và như muốn xông vào đánh nhau, New lập tức ngăn chuyện đó lại.

"Đủ rồi!! Em sẽ đưa Gun về nhà. Còn 2 người,Oab anh về nhà ngay đi. Tay, anh nên đến chỗ Off. Anh ấy cần anh."

"Nhưng......"

"Họ đều là bạn anh đấy. Giờ thì đi ngay đi!"

------------------------------------------

New's POV

Khi tôi mở của, Gun ngồi thu mình một góc và đang khóc. Mắt em ấy sưng, nhịp thở gấp như thế sẽ ngất đi bất cứ lúc nào. Nhìn thấy Gun như vậy khiến tôi rất đau lòng

"Gun..đã có chuyện gì thế?..em vẫn ổn chứ?"

"Không, P'. Em thấy không ổn chút nào. Anh giúp em với. Em không thể chịu được nữa rồi, mọi thứ thật quá sức đối với em!!"

"Gun,nghe anh nói này...em phải thành thật với chính bản thân mình. Nếu em vẫn yêu Off, em phải đối mặt với nó. Em không cần sự cho phép của ai nếu em muốn quay về, bên cạnh Off. Dừng ngay việc tổn thương bản thân, làm ơn! Tất cả mọi người đều nhìn ra được 2 người vẫn còn yêu nhau. Không bao giờ là quá muộn cho một sự khởi đầu mới hết."

-------------------------------------------

Tay's POV

Một điều tốt khi làm bạn với Off đó chính là bạn sẽ không phải mệt mỏi đi tìm nó khắp nơi mỗi khi có chuyện gì đó xảy ra. Chỉ có một nơi mà tôi chắc chắn nó sẽ đến khi có xích mích gì đó với Gun. 

Đó là căn hộ cũ của Off. Không khó lắm để đoán được điều này, nhất là khi người đó là Off.

[OffGun] Ngoài tầm kiếm soátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ