#13

3.2K 201 0
                                    

Tâm sự ngoài lề :Mùng 1 Tết năm nay Hà Nội mưa quá mọi người ạ =((((. Cả ngày chỉ biết ở nhà ngắm mưa thôi. Mọi người ăn Tết có vui khôngggg ><
______________________________________

Sau khi đỗ xe, Gun rút chìa khóa , rời khỏi xe và chạy tới cửa nhanh nhất có thể. Đã muộn quá rồi, Off chắc đang đói bụng và gắt gỏng rồi đây.

“Papii, em về rồi đây. Em xin lỗi vì buổi meeting kéo dài hơn dự tính. Em thật sự không thể về sớm ngay được”

Nhưng khi Gun vào nhà, căn nhà tối om. Off không có ở nhà. Điều này thật không bình thường so với anh của mọi ngày. Mỗi khi có kì nghỉ, anh ấy đều sẽ ở nhà cả ngày. Có thể anh ấy ra ngoài để mua cái gì đó.

Gun không suy nghĩ quá nhiều về sự bất thường này, cậu vào bếp,bắt đầu chuẩn bị bữa tối và sau đó là đi tắm.

Hôm nay là một ngày mệt mỏi và thời tiết thì vô cùng nóng. Gun đã không chú ý đến thời gian. Đã 9h tối và Off vẫn không ở nhà. Anh ấy đâu rồi?
Gun gọi cho anh nhưng cuộc gọi bị chuyển vào hộp thư thoại. Điều này cũng vô cùng kì lạ.

“Papii, là em đây. Anh đang ở đâu thế? Em đã về nhà và bữa tối cũng đã sẵn sàng rồi. Em sẽ đợi anh để chúng ta có thể ăn tối cùng nhau.”

Thức ăn dần trở nên nguội lạnh. Gun rất đói nhưng cậu lại không thể ăn một mình.

Cậu đã nói sẽ đợi Off về để cùng ăn. Nhưng đã 10 giờ rồi. Và chết tiệt, cậu đói quá đi mất.

Gun’s POV
Tôi nghĩ tôi sẽ ăn bữa tối một mình. Nếu Off muốn ăn sau thì tôi có thể hâm nóng lại thức ăn cho anh ấy. Đấy là điều tôi tự nói với bản thân, không quan tâm đến sự đau lòng mà tôi cảm thấy ngay lúc này. Khóc lóc vì một điều nhỏ nhặt là hoàn toàn không cần thiết. Có lẽ P’Tay nói đúng, tôi cần phải nói chuyện với anh ấy.
______________________________________

Mình biết là 1 chương mình đăng lên siêu siêu ngắn, chắc không mất 1 2 phút để đọc đâu. Nhưng mình muốn chia theo tác giả nên mn thông cảm cho mình nhé =(((

[OffGun] Ngoài tầm kiếm soátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ