Gun's POV
Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Thật khó để đối mặt với Oab sau sự việc trưa nay. May lúc đó có Tay và New, nếu không chính tôi cũng không biết phải làm thế nào nữa.
"P'New, cảm ơn anh đã đưa em về nhà. Nếu không có anh thì em không biết liệu mình có rời khỏi đó được không nữa. Em không muốn Oab nhìn thấy em thế này. Anh ấy sẽ có thể làm bất cứ điều gì?"
"Anh ta ổn, anh nghĩ vậy. Không cần lo lắng cho Oab đâu Gun, lo lắng về em và Off trước đi đã. Anh biết anh không có tư cách để cho em lời khuyên phải làm gì vào lúc này, nhưng bọn anh đều biết 2 người trông như hai tên ngốc vậy! Cả hai tổn thương lẫn nhau, và cùng phải chịu đựng nỗi đau này. Em không muốn kết thúc nó và sống vui vẻ như trước à?"
"Em cũng muốn kết thúc chuyện này lắm chứ. Off đau khiến em cũng thấy đau lắm, P'Tay. Nhưng cảm giác của ngày hôm đó, khi em thấy Off trên giường với một cô gái khác, nó khiến em không thể quên được. Ngay cả khi nhắm mắt thì chuyện đó vẫn ảm ánh đến từng giấc ngủ của em. Nó như một lời nguyền vậy P'."
"Không chỉ Off đâu, em cũng đang trên bờ vực sụp đổ rồi đấy Gun. Kể cả khi cười, trông em vẫn có gì đó rất khác. Và chuyện xảy ra hôm nay, nó là lỗi của anh và Tay, vậy nên em đừng đổ lỗi cho chính mình nữa.'
"Ý anh là sao?"
"Khi Tay biết Oab mời em đi ăn trưa, anh và anh ấy đều nghĩ rằng Oab sẽ tỏ tình với em. Tay đã nghĩ ra kế hoạch ngu ngốc này để kéo Off theo. Anh đã đồng ý với anh ấy và còn bảo Tay đi tìm Off ngay nữa. Gun, Off không biết gì về chuyện này hết, em đừng giận anh ấy vì xuất hiện ở nhà hàng trưa nay. Đó hoàn toàn là lỗi của bọn anh."
"P'...sao anh lại làm vậy"
"Anh biết, anh thành thật xin lỗi. Anh và Tay chỉ muốn hai người quay lại với nhau vì ai cũng biết cả em và Off đều muốn điều đó. Em thì cứ trốn tránh mãi nên bọn anh nghĩ sẽ tốt hơn nếu mình rat ay. Anh xin lỗi, Gun.."
---------------------------
Gun's POV
Khi tôi đang nói chuyện với Tay thì có cuộc gọi tới. Màn hình hiển thị số lạ, tôi nói với New rồi đứng dậy ra ngoài nghe điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------