Off's POV
Đột nhiên tôi cảm thấy lo lắng. Gun, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với em ấy vậy?
Ngay khi tới nhà hàng, Tay nhanh chóng xuống xe và đi vào trong. Tim tôi đập nhanh tưởng chừng như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, tôi có dự cảm không tốt lắm về chuyện sắp xảy ra. Tôi đi đỗ xe và rồi theo Tay vào trong. Và tôi thấy họ. Tay, New, Gun và Oab. Tôi ước họ không nhìn thấy biểu cảm của tôi lúc này.
Tay lên tiếng trước để phá vỡ bầu không khí căng thẳng này.
"Anh hy vọng mọi người không phiền, anh gặp Off trên đường tới đây nên đã rủ nó dùng bữa chung luôn...mọi người biết đó...giống như ngày xưa."
Không ai nói gì, bầu không khí trở nên căng thẳng đến ngộp thở..cho đến khi Oab mở lời
"Hey Off!! Lâu lắm không gặp. Tới đây ngồi chung luôn đi!"
5 người bọn họ ăn trưa trong không khí im lặng. Chỉ có Tay, New và Oab thỉnh thoảng pha trò cười để cứu vãn bầu không khí bức bách này. Thỉnh thoảng họ cũng liếc nhìn về 2 người lại- 2 con người không nhìn gì ngoài đĩa thức ăn trước mặt. Tuyệt! Vậy là 2 người đã thực sự buông bỏ được đối phương rồi phải không?
Gun đứng dậy và xin phép vào nhà vệ sinh, vài giây sau Off cũng buông đũa và đi theo Gun. Oab thấy điều đó nhưng không có phản ứng gì, việc đi theo 2 người họ đến nghĩ anh cũng chưa từng.
Khi Off đẩy cánh cửa nhà vệ sinh,Gun đang đứng trước gương, chờ đợi như thể cậu biết chắc chắn Off sẽ đi theo vậy. Và Gun đã đúng
"Gun"
"Nói đi, sao anh lại ở đây?"
"Thì như Tay nói đấy..."
"Đừng nghĩ rằng sẽ qua được mắt em, Off."
"Nhìn anh giống như đang nói dối lắm à?"
"Anh muốn em trả lời câu hỏi đó không?"
"Có chuyện gì với Gun mà anh từng biết vậy..."
"Thôi nào Off, anh biết chuyện gì đã xảy ra với em mà! Chúng ta đang rất ổn, cho đến khi anh như một vị khách không mời xuất hiện ở đây."
"Không, chúng ta không hề ổn chút nào Gun, em biết điều đó mà. Anh đến đây để nói chuyện với em, không phải là để cãi nhau. Nhưng nếu em muốn anh rời đi thì anh hiểu, nhưng xin em hãy nghe anh nói trước đã."
"Anh nói nhanh rồi rời khỏi đây đi"
"Anh..ừm...anh chỉ muốn em biết rằng."
Off nhìn Gun lâu đến nỗi khiến cậu thấy có chút không thoải mái.
"Anh vẫn còn yêu em. Và anh xin lỗi."
Giọng của Off trở nên run rấy khiến Gun muốn khóc. Cảm xúc như từng cơn sóng dữ dội vào tâm trí cậu. Nhưng Gun phải kiềm nén cảm xúc đó lại, cậu không nên khóc vào lúc này. Cậu đã vượt qua được chuyện này rồi.
Chắc vậy.
Nhưng rồi nước mắt của Gun không thể kìm được vào giây phút Off quay lung đi, bức tường 5 tháng trước cậu xây lên để bảo vệ trái tim mình giờ đây bỗng chốc sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------