Cái chương này bản thân mình lúc up cũng không ưng ý lắm. Sửa câu từ nhiều rồi mà vẫn cảm thấy lời văn chả ra làm sao. Đấy là lí do chương này rất ngắn =((((. Mn đọc thấy câu văn k đc tự nhiên thì thông cảm cho nhé TvT
---------------------------------------------------
"Anh...từ từ, em vừa nói gì cơ?? Bé con??? Em mang thai đấy à??? CÁI QUÁI GÌ VẬY GUN!"
"Anh trật tự chút đi! Mang thai cái quái gì cơ! Bé con là đang nói em cơ mà. Đồ ngốc Off Jumpol!"
"Em làm anh suýt ngất đấy. Anh vẫn chưa sẵn sàng để làm bố cho lắm. Nirin con bé không quý anh lắm, em biết mà. Anh không muốn đến con mình cũng ghét anh."
"Papii...nghe em nói này, anh sẽ là một người bố tốt, em có thể chắc chắn điều đó. Nhưng vấn đề là em không phải phụ nữ, không thể xảy ra mấy việc đại loại như vậy, nên không..anh sẽ không làm em mang thai đâu!."
"Ra là vậy à...?"
Sau đó tự nhiên anh ấy im lặng một cách bất thường. Tôi vẫn đợi để nghe anh ấy nói gì đó, tôi biết anh ấy muốn nói gì đó vì Off đang suy nghĩ thực sự nghiêm túc.
"Papii anh có chuyện gì thế?"
Và với một biểu hiện vô cùng nghiêm túc, không còn sự đùa vui hay trêu trọc nào, Off nói
"Anh thực sự muốn có một đứa con của chúng ta, vào một ngày nào đó. Khi thấy em bế Nirin trong một sự kiện chúng ta tham gia, anh đã nghĩ rằng anh và em rồi cũng sẽ có một gia đình riêng, như những người khác."
Bây giờ thì tôi thực sự không nói được câu nào. Không ngờ Off đã nghĩ xa đến như vậy rồi. Tôi ôm và hôn anh vì đó là tất cả những gì tôi có thể làm hiện giờ, vào giây phút này. Chúa ơi, hình như tôi lại yêu anh ấy thêm chút nữa rồi, Off Jumpol, em yêu anh rất nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------