____Căn hộ của OffGun_____
Khi phần giới thiệu nhân vật cuối phim chiếu xong, Off đứng dậy để đi tắt máy chiếu trong khi Gun vẫn ngồi trên giường và nhìn theo anh. Đang chỉnh lại cái máy chiếu để xem 1 bộ phim khác, Off bỗng nhiên nhớ đến ngày trước, có một lần Gun nói từ giờ cậu muốn xem phim là một việc họ sẽ luôn làm cùng nhau mỗi khi cả hai có thời gian rảnh. Off ngồi xuống chiếc sofa cạnh giường, chỉ nhìn Gun mà không nói câu nào. Gun cảm thấy không khí này có phần bối rối hơn thì phải, cậu đang định hỏi Off có chuyện gì thì anh đã lên tiếng trước.
"Anh xin lỗi vì hôm đó đã lỡ hẹn với em mà không nói lời nào, Gun."
"Anh đang nói về chuyện gì thế?"
"Vào hôm em được nghỉ phép đấy, nhưng thay vì ở cùng em anh lại ra ngoài với bạn anh."
"Anh đừng nghĩ về điều đó nữa, Papii. Mọi chuyện đã là quá khứ cả rồi."
"Anh lại đây"
Một lúc sau vẫn không thấy Off di dịch dù chỉ một chút, Gun mạnh dạn nắm lấy tay anh và kéo anh lên giường với cậu.
"Papii~~~ hãy quên mấy chuyện đó đi. Em đã tha thứ cho anh rồi mà. Anh cũng nên tha thứ cho bản thân thôi chứ."
"Anh thật may mắn vì có em. Anh yêu em, Gun."
"Em cũng yêu anh, Off."
---------------------------------------
Off không ngủ được. Anh nhìn sang người con trai đang nằm ngủ bên cạnh mình. Họ đã hoàn toàn quên mất việc phải thông báo với mọi người họ đã quay lại với nhau. Anh hôn lên trán Gun, chậm chậm di chuyển cánh tay Gun đang đặt trên eo anh xuống, với lấy chiếc điện thoại và xuống giường. Người đầu tiên Off muốn gọi là Tay.
*Cuộc điện thoại của OffTay*
"Mày có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?"
"Đừng cau có thế chứ, tao có chuyện muốn nói với mày đây?"
"Được thôi, nhưng mà nhanh lên đấy."
"Tao và Gun quay lại với nhau rồi."
"Peng, đi ngủ đi, đừng có tưởng tượng lung tung nữa."
"Mày nghĩ tao đùa à?. Em ấy đang ở nhà, với tao."
"Hả, chuyện gì đã xảy ra vậy? Từ từ đã...chúng ta có thể nói về chuyện này vào ngày mai được không? Peng, bây giờ là 3 giờ sáng rồi, tao muốn đi ngủ."
"Vậy chúng ta sẽ nói chuyện vào ngày mai."
"Được đó. Bye!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------