(Tin nhắn này được gửi đến chỉ sau khi Off đăng tweet 30' nhưng vài tiếng sau Off mới thấy)
Off's POV
Chuyện này thật sự đang xảy ra sao? Hay em ấy gửinhầm? Vì quá bối rồi nên tôi nghĩ mình không nên trả lời tin nhắn vội. Trước hếtlà gửi 1 tin nhắn cho Peng để báo với nó tôi đã về nhà của tôi với Gun đã, chonó yên tâm. Kể từ ngày đó, tôi vẫn luôn sống ở đây với hy vọng một ngày em ấy sẽtrở về ngôi nhà này.
-------------------------------------
Gun's POV
Khi gửi cho Off tin nhắn đó, thật ngu ngốc khi nói rằng tôi không mong anh ấy sẽ trả lời. Nhưng sau khi ấn nút gửi đi, tôi thấy hoảng loạn, dù chỉ một chút thôi nhưng nó cũng khiến tôi muốn trốn tránh. Vì vậy mà sau đấy tôi dã dành toàn bộ sự tập trung của mình để lướt SNS, nó giúp tôi bình tĩnh hơn, ít nhất là đến khi Off nhắn lại. Có rất nhiều thông báo gửi đến khi tôi đang lướt Twitter, tôi không vội xem chúng. Và rồi tôi thấy tweet của Off. Tweet đó khiến tôi không thể tỏ ra không quan tâm được nữa. Tôi biết tweet đó chính là dành cho mình. Điều này khiến tôi không thể không rơi nước mắt.
Nhưng khóc lóc lúc này cũng không giải quyết được vấn đề gì hết. Chuyện này khiến tôi cảm thấy thật mệt mỏi. Tôi muốn quay lại với anh ấy và chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng mọi thứ lại từ đầu. Tôi đã lãng phí 5 tháng chỉ để giận dỗi với Off. Tôi không muốn tốn thêm một giây phút nào nữa.
Tôi đến gõ cửa phòng Pim để chào con bé trước khi đi.
"Gì thế? Anh là muốn nói với em là anh sẽ quay lại với Papii của anh phải không? Em có thể linh cảm được đấy P'."
"Việc trốn tránh làm anh thấy mệt mỏi lắm rồi. Cả việc phải tỏ ra là mình ổn trong khi anh không ổn chút nào. Anh muốn chuyện này phải dừng lại. Anh muốn về bên cạnh anh ấy, Pim."
"Cuối cùng thì anh cũng thông suốt rồi nhỉ, P'. Anh biết sao không? Em đã từng có ý định bắt cóc P'Off và thậm chí sẽ nhốt 2 người lại trong một căn phòng rồi khóa lại nếu điều đó giúp 2 người có thể làm hòa với nhau đấy."
"Không cần phải làm đến mức đấy đâu, em gái. Và cũng đừng nghĩ đến mấy việc tương tự như vậy. Anh không cho đâu đấy, nghe chưa? Giờ thì...em muốn một cái ôm không?"
"Có chứ P'. P'Gun, em yêu anh rất nhiều, anh nhất định phải luôn vui vẻ và hạnh phúc đấy. Em chỉ cần vậy thôi."
"Và anh cũng sẽ làm mọi thứ vì em, Pim. Nhớ lấy điều này đấy, em là em gái của anh."
"Em luôn nhớ mà. Giờ thì đi luôn đi, đến với Papii của anh trước khi anh ấy làm điều gì ngu ngốc đi! Và đừng quên ghé thăm vào ngày mai đấy."
"Tất nhiên rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------