Đây là một bài hát mà dạo gần đây mình rất thích. Mọi người nghe thử nhé ^^
-------------------------------------------------------------------------------
Tay's POV
Gun đột nhiên im lặng. Chúa ơi chuyện này không tốt một chút nào! Oab định cướp người yêu của Off!! À mà khoan, họ chia tay rồi không phải sao? Nên bây giờ Oab hoàn toàn có thể theo đuổi Gun....nhưng Peng vẫn còn yêu Gun!! Tôi có nên làm gì đó không nhỉ?
Gun cúi nhẹ đầu như đang suy nghĩ gì đó trước khi trả lời tôi bằng giọng nhẹ nhàng hiếm thấy.
"Em nghĩ vậy..."
"OFF CÓ BIẾT GÌ VỀ CHUYỆN NÀY KHÔNG?"
Gun ngầng đầu lên "Em có nên nói cho anh ấy biết không P'."
Tất nhiên, tôi không thể trả lời cho Gun câu hỏi đấy. Liệu Off có nhất thiết phải biết về chuyện này không?. Họ đã không còn là gì của nhau nữa mà.
"Thì.. anh nghĩ là em nên nói cho nó biết. em biết mà.."
"Bọn em chia tay rồi mà P'Tay. Những chuyện về cuộc sống của em giờ đã không còn liên quan gì đến Off nữa rồi."
"Anh biết Gun, nhưng Off.. Nó đã thay đổi rồi... có hay không em có thể.."
"P'Tay, em không muốn nói về anh ấy nữa. Anh ấy và em đều đã vượt qua rồi. Năm tháng là khoảng thời gian dài mà P', giờ em ổn rồi."
"Phải không?"
Cuộc trò chuyện của chúng tôi bị cắt ngang bởi New, và từ ánh mắt của Gun, tôi biết em ấy không muốn để New biết chuyện này. Kể cả khi Off là người bạn thân nhất của tôi và tôi không muốn nó đau lòng chút nào thì Off vẫn đáng trách vì đã khiến Gun phải trải qua tất cả những điều này.
Cả hai đều là bạn của tôi và tất nhiên là tôi đều quan tâm đến họ. Tôi muốn họ luôn vui vẻ và tôi cũng biết, chúng ta đều biết họ vẫn còn yêu nhau. Chỉ là cả hai đều không muốn đối mặt với sự thật này. Hai người này làm tôi đau đầu quá đi mất!!!
Gun nhìn tôi bằng ánh mắt buồn buồn nhưng ngay lập tức đã nở một nụ cười tươi
"Em chắc chắn đấy P'Tay. Vậy nên hãy đi ăn với em đi, cả P'New nữa, anh ấy đã đến đây rồi này."
"Được thôi, Gun. Anh đi lấy túi rồi quay lại ngay. Hey New! Hôm nay chúng ta sẽ đi ăn trưa với Oab đó, nhớ để trống lịch ra đấy."
New cười với Gun như thể em ấy đã biết chuyện gì đó "Được. Em sẽ đến đó."
Trong khi đợi Gun đi lấy túi, New lại gần tôi và hỏi đã có chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi chỉ có thể nói với em ấy rằng chúng tôi sẽ nói về chuyện này sau và New cũng đồng ý.
------------------------
Ba người cùng nhau xuống sảnh để gặp Oab. Nhưng trước khi họ đi, Tay níu tay New và nói rằng anh ta để quên điện thoại ở trên tầng. New hiểu ngay và nói với Tay rằng họ sẽ đợi anh ở nhà hàng. Gun không hề nhận ra có gì đó mờ ám ở đây, chỉ vẫy tay chào Tay và đi theo 2 người kia ra xe. New quay đầu lại nhìn Tay và làm khẩu hình miệng "Đi tìm anh ấy ngay đi!"
Nhất định-Tay nghĩ "Anh chắc chắn sẽ đi tìm nó"
{Cuộc nói chuyện của OffTay}
"Peng"
"Mày đang chết dí ở đâu thế?"
"Tao đang lái xe, Peng. Có chuyện gì thế?'
"Mày đang đến công ty à?"
"Ừ, tao cũng sắp đến rôi. Tao muốn nói chuyện với chủ tịch và hỏi ý kiến về một kì nghỉ, tao không chịu nổi nữa rồi, Peng. Nhìn thấy em ấy hàng ngày nhưng phải tỏ ra chúng tao chưa từng là gì của nhau khiến tao càng cảm thấy tuyệt vọng hơn. Tao muốn nỗi đau này chấm dứt. Tao cần rời khỏi nơi này một thời gian."
"Peng,nhanh lên. Tao sẽ giải thích ngay khi mày đến đây!"
"Rốt cuộc là đã có chuyện gì? Có gì xảy ra với Gun à?"
"Mày cứ đến đây đi, nhanh lên. Nhưng nhớ vẫn phải chú ý an toàn đấy."
----------------------------------
Off's POV
Tôi cố gắng để bản thân bình tĩnh lại, tôi vẫn chưa muốn chết vì lái xe quá tốc độ đâu. Ngay khi tôi xuống hầm để xe, Tay đã ở đây đợi tôi. Nó nhanh chóng mở cửa ngồi lên xe của tôi trong khi tôi còn đang bối rối vì không hiểu chuyện gì.
"Peng, mày đang làm gì-"
"Cứ lái đi! Tao sẽ cho mày một bất ngờ!!"
"Được thôi, nhưng nếu mày nói luôn thì tao có thể-"
"Mày có còn yêu Gun không? Tao cần mày trả lời thật lòng, Peng. Để tao còn biết những gì tao đang làm liệu có đúng đắn hay không."
Tôi bị bất ngờ bởi câu hỏi của Tay. Nhưng tôi vẫn luôn biết bản thân mình thế nào và muốn gì "Đúng, tao vẫm còn yêu em ấy."
"Tốt. Vậy mày lái xe đi, tao sẽ chỉ đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------