Gun's POV
"Em phải đi rồi Oab. Em rất vui khi được gặp lại anh thế này."
"Anh cũng vậy, Gun. Thỉnh thoảng chúng ta có thể gặp mặt nói chuyện chứ, lâu lắm rồi chúng ta không thể gặp mặt một cách thoải mái, dù là đi cà phê hay đi ăn. Tính chiếm hữu của người yêu em quá mạnh."
Bây giờ thì không vậy nữa..... "Được thôi, để em xem lại lịch làm việc rồi sau đó báo với anh nhé."
"Vậy thì tốt quá. Thôi em đi đi kẻo muộn. Tạm nhiệt na!"
"Hmm" Tôi lặng người nhìn Oab biến mất trong đám đông. Tôi nhớ hồi chúng tôi còn thân thiết và thường xuyên đi khám phá đây đó với nhau. Kể từ khi tôi và Off bắt đầu hẹn hò, anh nói với tôi anh không thích Oab và thấy không thoải mái khi tôi trở nên thân thiết với Oab như vậy. Ban đầu tôi còn nghĩ với anh ấy, tôi là người đặc biệt. Dù cảm thấy khá tệ khi không được gặp Oab- một trong những người bạn thân nhất của tôi một cách thường xuyên. Nhưng tôi vẫn phải giữ khoảng cách với cậu ấy vì tôi yêu Off và điều này quan trọng hơn tất cả.
Tôi về nhà vào lúc 1 rưỡi sáng. Đèn hiên không bật, căn nhà tối om và tôi phải dùng ánh sáng điện thoại để tìm chìa khóa mở cửa. Có lẽ Off đã đi ngủ từ lâu rồi và tôi không muốn làm anh ấy thức giấc. Và khi tôi vào nhà, căn nhà tối om, vắng vẻ như chốn không người vậy. Điều này vô cùng kỳ lạ, chúng tôi không bao giờ tắt hết toàn bộ đèn mà sẽ luôn bật đèn bếp hoặc chiếc đèn bàn ở phòng khách. Tôi đi thẳng đến phòng ngủ để kiểm tra xem Off ở nhà hay vẫn đang ở ngoài.
Tôi mở cửa. Nhờ ánh sáng hắt vào từ ban công, tôi thấy có ai đó đang nằm trên giường, tôi tiến lại gần để nhìn rõ hơn. Và đáng nhẽ tôi không nên làm thế...
Off đang ngủ, cùng một cô gái đang nằm bên cạnh anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Ngoài tầm kiếm soát
FanfictionAUTHOR:raknapapii Trans + edit: Bơ( Là mình^^) Tình trạng bản gốc: Finished Tình trạng bản dịch: Finished ------NGHIÊM CẤM chuyển ver hoặc đăng ở nơi khác khi chưa được phép------