Chương 9

2.5K 135 38
                                    

Trình Tiêu cảm thấy bản thân sắp hỏng rồi. Kiểm sát Tôn, cái người đó uống say vào sao lại biến thành gian thương giảo hoạt thế?

"Động." Tôn Ân Hy không khách khí vỗ lên mông nàng, ánh mắt si mê mang theo anh khí cao ngạo như bậc Đế vương sủng hạnh phi tần nhìn xuống.

Tư thế hiện tại của Trình Tiêu kì thực quá mức xấu hổ đi, cũng chẳng biết Tôn Ân Hy tìm đâu ra loại dáng vẻ này. Cô để nàng quỳ thẳng người, lại trói hai tay ra sau lưng khiến cỗ thân thể vô lực chỉ có thể dựa vào cô. Còn Tôn Ân Hy đặt hai ngón tay trước huyệt động non mềm rồi nhàn nhã nhìn nàng tự mình động thân.

Giống như lúc này, cô nắm chặt hông Trình Tiêu kéo xuống, phía dưới dùng sức đẩy lên. Khoái cảm đột ngột khiến nàng ngửa cổ đón nhận, hai điểm cao ngất trước ngực càng thêm phong tình nở rộ rung rinh.

"Ân.. sâu, quá.. ngô~" Nàng gục đầu lên vai cô, yêu kiều rên rỉ. Thanh âm róc rách tựa noãn thuỷ khiến bất kì kẻ nào nghe được cũng phải ngây ngất.

Một tay ôm eo thon, tay kia cố định phía dưới chơi đùa hưởng thụ, Tôn Ân Hy tao nhã ngậm vào đầu nhũ hồng hào. Đầu lưỡi quấn lấy, đảo qua vài vòng rồi xấu xa cắn xuống.

"Ư~ đừng.. ân.."

Trình Tiêu cố ý dãy giụa muốn thoát khỏi kiềm cặp, bất quá Tôn Ân Hy đâu dễ dàng để nàng toại ý. Hai ngón thon dài uyển chuyển đâm rút nông sâu, tay kia đột ngột bắt lấy điểm nhỏ vân vê càng làm huyệt động co rút đẩy ra nhiều yêu dịch ướt át dâm mỹ.

"Ngô.. đừng, trừ bỏ.. ah~" Không ổn đâu, nàng không chịu được cường độ như vậy mà!

Hai đùi run rẩy kẹp chặt hòng dừng lại hoạt động tiến xuất của cô, không ngờ Tôn Ân Hy liền cười, song khẽ cong ngón tay cọ vào thành vách khơi dậy một trận ngứa ngáy bên trong huyệt nhỏ.

"Ngô.. em nghe lời, dừng.. ân~ không cần nữa.."

Tôn Ân Hy đạt được mong muốn, đem nàng đè ngược xuống giường, mạnh mẽ xông vào nơi sâu kín nhất của nữ nhân. Nửa đường thấy hai ngón không đủ hưởng thụ, nhất quyết ép huyệt nhỏ tiếp nhận thêm một ngón mới hài lòng.

"Ô ô.. Ân Hy sắc lang, không thương em.. ân.."

Tay bị cavart trói sau lưng đè nén đến là đau nhưng người kia say rượu đâu chịu nhẹ nhàng giống thường ngày, liên tục mạnh bạo như vậy làm Trình Tiêu khóc không ra nước mắt. Ban nãy chẳng phải đồng ý một lần thôi sao? Qua một lát so với mười lần cũng không khác nhau là bao thế này?

Kiểm sát Tôn nghe nàng thút thít, đại não thoáng thanh tỉnh phần nào. Bất quá chưa được mấy giây đã bị thanh âm kiều diễm thổi bay, vội vàng tháo cavart buông thả hai tay nàng rồi tiếp tục luận động.

Nơi nhỏ nhắn khít chặt phía dưới tiêu hồn tới mức huỷ sạch định lực của Tôn Ân Hy. Ba ngón tay chen chúc tận hưởng huyệt động ướt át co thắt thống khoái, cô cưng chiều xiết lấy một bên ngọc nhũ no đủ vuốt ve kéo thêm cho nàng sung sướng.

"Yêu tinh, thật muốn đâm chết em!" Cô nghiến răng rì rầm, bên dưới lại mạnh thêm một chút.

Trình Tiêu lắc đầu thở dốc, ba ngàn tóc đen nhánh mượt mà như tơ lụa xoã tung, lẫn vào tóc cô dập dìu theo mỗi chuyển động của hai cỗ thân thể trên dưới thiếp chặt.

「Eunxiao」 Mê hoặc khó cưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ