Mộng Điệp sau lần cảnh cáo bất ngờ của Trình Tiêu liền khoác lên mình diện mạo mới tinh mỹ hơn. Tống Vũ Kỳ theo lời nàng chỉ đạo cùng Lưu Dật Vân đem trên dưới Mộng Điệp thay đổi một lượt, chưa đến mấy ngày liền giành lại vị trí hộp đêm độc tôn ở Mễ Hạ.
Trình Tiêu với kết quả này tương đối hài lòng. Nàng ngồi sau quầy bar, lơ đãng xem xét sổ sách. Từ ngoài nhìn vào công việc của Trình Tiêu xem chừng rất nhàn rỗi nhưng mỗi người nơi đây đều biết, không có chủ chốt mọi thứ liền loạn như cào cào, thiếu trước hụt sau, sai lệch doanh thu và vô vàn vấn đề khác.
"Quản lí Trình, rượu của chị." Anh chàng bartender đưa đến trước mặt nàng một li thuỷ tinh chứa chất lỏng màu đỏ rượu sóng sánh đẹp mắt.
Ánh đèn lúc sáng lúc tối lướt qua góc Trình Tiêu ngồi. Rõ ràng nàng rất im lặng làm công việc của mình nhưng cỗ yêu mị quanh thân luôn bất đắc dĩ biến nàng thành tâm điểm.
Tối nay Trình Tiêu mặc sườn xám màu trắng sứ, bớt đi hai phần câu dẫn đổi thành thanh nhàn ưu nhã. Ngón tay thon dài nõn nà vuốt ve miệng li rượu, động tác thướt tha mang đến cảm giác rất giống tiểu thư khuê các xuất thân danh gia vọng tộc, kiều diễm mà nghiêm cẩn cấm dục.
Cảnh tượng huyễn hoặc nhân tâm như thế, đâu chỉ hút hồn đám đàn ông có mặt tại tầng một Mộng Điệp. Ngay cả nữ nhân cũng bất tri bất giác bị thu hút, ánh mắt không rời yêu nghiệt là nàng.
Cách đó mấy bàn, Châu Tư Duệ thoáng chốc đã nhận ra Trình Tiêu. Cô ta đi cùng Vạn Hâm Đình và vài người bạn đến chơi, nào ngờ gặp phải oan gia ngõ hẹp. Vạn Hâm Đình nhìn theo nét cay nghiệt của Châu Tư Duệ, rất nhanh nhận biết được vấn đề nằm ở đâu.
Kì thực trước đó Vạn Hâm Đình mới nghe qua lời Châu Tư Duệ kể về Trình Tiêu, ở Diêu Hương Quán hôm đó cũng chưa thấy rõ mặt nàng, thiết nghĩ chỉ là một nữ nhân có vài phần tư sắc. Đến khi tận mắt trông thấy gương mặt kia, thâm tâm nhịn không được hâm mộ cùng ghen tị. Chính là, lão thiên gia có phải quá mức ưu ái cho nàng ta từng ấy nhan sắc rồi chăng?
"Cậu muốn qua chào hỏi chút không?" Đáy mắt Vạn Hâm Đình loé tia gian trá.
Châu Tư Duệ mím môi: "Cậu định làm gì?"
"Ở những chỗ thế này, nếu cô ta uống phải thuốc mê rồi bị đàn ông trêu chọc chắc không lạ đâu."
Sỉ nhục Trình Tiêu ném cho Châu Tư Duệ mấy hôm trước nàng ta còn chưa quên, bỗng nhiên nghe Vạn Hâm Đình hiến kế liền bỏ qua cân nhắc mà tiến lên. Châu Tư Duệ không tin nàng ta năm lần bảy lượt xuất chiêu vẫn không chỉnh được hồ ly tinh đó.
Nói bạn bè đợt một lát, Châu Tư Duệ kéo theo Vạn Hâm Đình đi đến, vẻ mặt âm dương quái khí hướng Trình Tiêu chào hỏi: "Trùng hợp thật, lại gặp Trình tiểu thư ở đây."
Trình Tiêu đang chỉnh sửa vài chỗ quan trọng trong sổ sách, thấy nữ nhân điêu ngoa thiển cận nọ tới làm phiền thì vô cùng không vui. Tháo xuống gọng kính mạ vàng xinh đẹp, Trình Tiêu nhìn bọn họ như chờ đợi.