Ngoại truyện 3

1K 85 16
                                    

Chu Tú Trinh - Kim Huyền Tinh

====

Nhiều năm trước, khi Thủ Nhĩ còn chưa xuất hiện Ngũ đại Tài phiệt như hiện tại, có một cuộc di dân quy mô lớn từ phía bắc Thanh Đàm đổ bộ vào miền đông Thủ Nhĩ. Trong những người này, đứng đầu là gia tộc Chu thị, đồng thời cũng là gốc gác xuất xứ của cái tên Đông Lạc Yên về sau.

Chu thị tiền tài nhiều không kể xiết, ở Thanh Đàm năm xưa đã từng có người kết hôn với công chúa cuối cùng của tiền triều, được coi như một nửa hoàng thất tôn quý. Nhánh chính Chu thị mang trong mình dòng máu kiêu hãnh, nhiều đời sinh ra nhân trung hào kiệt, bất quá câu chuyện này sẽ không nói về những người ấy.

*

*

Lúc Chu Tú Trinh lên 3 tuổi, bắt đầu nhận thức được mọi thứ xung quanh, cô liền biết bản thân là cháu đích tôn duy nhất của công chúa tiền triều Thanh Đàm. Sinh ra trong gia đình giàu có nhất Đông Lạc Yên, tương lai sẽ thừa kế toàn bộ Chu Thước, có thể nói Chu Tú Trinh đại diện cho bốn chữ: Tiêu tiền như nước.

Bắt đầu từ năm 19 tuổi, Chu Tú Trinh đã thích ăn chơi lêu lổng. Một tuần bảy ngày nếu không tổ chức tiệc tùng quá bốn thì cả người sẽ bứt rứt vô cùng. Đến nỗi rảnh rỗi quá mức, hẹn Ngô Tuyên Nghi ra đấu xem ai tiêu nhiều tiền hơn. Câu chuyện này về sau trở thành một giai thoại lịch sử trong cuộc đời ăn chơi của Chu Tú Trinh.  

Tính tình Chu Tú Trinh càng không phải bàn. Ngang ngược bá đạo, trừ bỏ nói lí cái gì cũng có thể, khiến người ta mỗi lần đối diện với cô tức trào máu họng, càng đáng hận hơn bởi không dám đụng đến cô. Lâu dần cả phía đông Thủ Nhĩ đều gọi Chu Tú Trinh là Lạc Yên Thái Tuế.

*

*

Hoàng Nhạn Đình, phía đông Thủ Nhĩ, thành phố Lạc Yên.

Trước cổng lớn, xế hộp Porsche màu ghi hùng dũng chắn ngang. Nữ nhân dựa bên hông xe nhàn tản rũ mi, dáng vẻ biếng nhác đối diện với một nữ nhân khác ăn mặc diêm dúa đang không ngừng khóc lóc kể khổ.

"Chu thiếu, chị đừng tuyệt tình như vậy. Mấy hôm trước chúng ta vẫn tốt mà?" 

"Chẳng lẽ em làm chị phật ý? Chị nói đi, em nhất định sẽ sửa." 

"Chu thiếu, đừng bỏ mặc em."

Chu Tú Trinh ngoáy ngoáy lỗ tai, thiết nghĩ nữ nhân thời nay thật là! Ngay từ đầu cô đã nói muốn vui chơi một chút, bọn họ cũng đồng ý. Qua bốn năm ngày, cô chán rồi lại níu kéo, tìm đến Hoàng Nhạn Đình nháo thành cái dạng người quỷ bất phân làm cô đau đầu muốn chết. 

"Chu thiếu, chúng ta đừng chia tay được không?"

Đương lúc ngơ ngẩn, Chu Tú Trinh nhác bóng chiếc Audi trắng quen thuộc chầm chậm dừng lại. Khóe môi tinh quái câu lên, cậu chờ đợi người phụ nữ từ trên xe bước xuống. 

Ban nãy ở công ty chủ trì cuộc họp thường quý nhận được điện thoại của Chủ tịch cần Kim Huyền Tinh về Hoàng Nhạn Đình. Nàng vội vã đến mức ủy quyền cho thân tín rồi tức tốc cùng thư kí chạy tới. Sốt ruột như vậy, nào có nghĩ đến trước cổng còn bị vị Lạc Yên Thái Tuế này chặn đường.

「Eunxiao」 Mê hoặc khó cưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ