Chapter 5
DesiresNakasandal sa pader. Hindi ko magawang gumalaw dahil nakakulong ako sa dalawa niyang braso. Mamasamasa ang katawan niya ngunit hindi ko na iyon napansin dahil sa init ng mga halik at haplos niya sa aking katawan.
He put his kiss down to my belly. Napatingala ako dahil sa kakaibang pakiramdam. He already removed my upper clothes. Marahas niyang pinasyal ang iba't-ibang parti ng aking katawan.
Muli ay tumayo ito at marahan akong inalalayang makapunta sa kwarto niya. Hindi niya binitawan ang halik dahilan upang maging kapos ako sa paghinga.
His room is coverd with a manly scent perfume na madalas ay naamoy ko sa kanya. Mas nagpapapukaw pa ito ng pagnanasa.
He let me lay down in his bed. Nakatayo siya ngayon sa harap ko. I bit my lips as watching the nice view in my front. Marahan niyang hinubad ang mamasamasang damit niya. His upper body revealed as he completely remove it. Ang balahibo sa puson niya'y nagpapakagat labi ko. It made him look more manly and seducing.
Fuck! He's really hot.
Muli ay tinapunan nanaman niya ako ng halik. This time, I roam around his body using my hand. Ramdam na ramdam ko ang bawat nahahawakan ko sa kanyang hubong katawan. His belly is so hard as the stone. Halatang palagi siyang pumupunta sa gym. His shoulder, chest and back are also masculine. Lahat ata ng parti sa kanyang katawan ay maskulado.
I already feel his tongue on my lower belly at ang kamay niyang marahang pumapasok sa suot kong pajama. Napatingala ako dahil doon.
My hormones are already awaken. I already feel the hotness in my body. Wala akong ibang magawa kung hindi ang pumukit at hayang maramdaman ang maseselang bagay na kanyang ginagawa. Hinayaan ko maangkin niya ang sarili ko, kahit ngayong gabi lang. His hand under my pajama made me feel the severe ecstasy.
Marahan niyang ibinaba ang suot kong pajama. I feel so shy when realizing I am only wearing my underwear pero nawala rin lahat iyon nang maramdaman ang sumunod niyang ginawa.
He gently move his hand inside my panty. Mas lalo akong naalerto doon dahilan upang maitaas ko ang aking buong katawan. Marahan niyang hinimas himas ang nasa loob nito. He made it wet as seconds passed.
"Fuck! You're so damn tempting." he cursed in a manly and sexy voice.
Wala akong magawa kung hindi ang mapaungol sa sarap. He's so damn aggressive and dangerous.
Afterwards, he completely remove everything from me. Hubong nakahiga ako sa harap niya.
His kiss are so different from the man I've make out before. Punong puno ito nang pagnanasa na mapupukaw talaga lahat sa'yo kapag naramdaman mo ito. I don't know but it might be his expertise. Alam kong sanay na siya sa mga ganitong bagay.
Now, I can feel his lips sucking my entrance. Mas lalo pa niya itong binasa gamit ang kanyang dila.
Pakiramdam ko'y kontento na ako dito. I already feel the excitement and trilled. Napahawak ako sa buhok niya nang maramdaman ang mabilisang pagdila niya rito.
His tongue is so fucking wet. I kept on moaning as his tongue moving inside fastly. Parang nagkakarera ang tibok ng aking puso. I want to scream louder pero ni pati boses ko ay napapaos dahil sa sarap.
After a few minutes, kaagad kong naramdaman ang pagkawala ng presensya niya sa kama.
He's standing in front of me as I opened my eyes widely. Napakagat labi ako sa ginawa niya.
I think he did it in purpose. I think he did this to make me obsess more with him. Inaakit niya ako.
He remove his belt gently. Parang mas lalong nag-thrill lahat sa paningin ko. I want him to do it fastly pero marahan niya iyong ginawa. Siguro ay dahil napansin niyang sobra akong naakit dito.
BINABASA MO ANG
Island of Fire: Sands Of Temptation [COMPLETED]
Romance[BOOK 1] Joey wants to find a place where she can spend her time together with her self. Forgetting the past and loneliness is what she wanted to have. Pero, paano kung ang mga bagay na gusto niya ay hindi niya mararanasan sa lugar na kanyang napun...