Chapter 23

3.6K 92 3
                                    

Chapter 23
Girlfriend

Alas sais na nang maigising ako. Sa pagmulat pa lang ng mga mata ko'y si Gab kaagad ang unang sumagi sa mga mata ko.

He's still sleeping. Pinagmasdan ko siyang mapungay na natutulog. His face looks so Gentle at hindi iyon halata kapag gising siya. His thick eyebrows and his red lips are so damn manly.

Umawat ako sa pagkakahiga. I was about to step in nang maramdaman ang pagyakap sa aking baywang. Si Gab, mahigpit niya itong niyakap kasabay ang mainit na paghalik dito.

"Let's stay a little longer here." wika niya kasabay ang paghila niya sa akin sa kama dahilan upang mapayakap ako sa kanya.

I accidentally touch his masculine body. Wala akong ibang magawa kung hindi yakapin ito lalo na't mahigpit ang pagkakayakap niya sa'kin. Marahan na lumilibot ang mga kamay niya sa katawan ko.

Ngayon ko lang naramdaman ang magandang pakiramdamam sa paggising buong buhay ko. He put some heat in my body na animo'y alam niyang kailangan ko ito.

"Anong oras ba magsisimula ang trip mamaya?" I asked him. Itinapat niya ang mukha niya sa dibdib ko.

"Ten o'clock." he whispered. Marahan niyang hinalikan ang dibdib ko dahilan upang mapatingala ako. Damn it!

"Uhmmm." I hummed. Wala na rin naman akong ibang sasabihin. I let him do whatever he wants to my body.

"Mas gugustuhin ko pang manatili dito sa hotel kasama ka kesa pumunta sa trip na iyon. Being with you is already an adventure." hindi ko man nakikita ang ekspresyon ng mukha niya pero alam kong ngumingiti siya habang sinasabi iyon. There's something different from that statement. Parang inaakit niya ako sa pamamagitan ng paghalik sa aking dibdib.

Alright, he successfully did it.

"Puwede ba 'yon?" wika ko pa. Napatingala dahil sa kiliti ng mga labi niya sa didbdib ko. It feels like he's getting all my breathe and my vision slowly disappear.

"If you want me to. It's not that important, hmmm." wika niya. Ngayon ay inilipat niya ang mga halik niya sa leeg ko.

Dammit Gab! Kung ganito ka kung gumising, I'll always choose to sleep beside you!

Hinawi ko siya mula sa pagkakakukong sa aking dibdib. He looked at me intently.

"You don't like it?" he sounds dissapointed. Umiling ako.

"It's near seven o'clock in the morning. Mag-oorder pa tayo ng pagkain at baka malalate ka na sa trip. That's business matter so you must be there early." I said. Kung ipagpatuloy pa namin ang ginagawa namin dito sa kama ay baka aabutin kami ng tanghali dito sa kakalandi.

We're here for the trip not for this.

"Alright. Ako na ang mag-oorder ng foods." nauna pa siyang bumangon sa'kin at saka kinuha ang phone niya sa mesa.

Ang suklay kaagad ang unang hinawakan ko pagkaawat ko sa kama. I comb my hair intently habang siya'y pingmasdang nagmamanipula sa kanyang phone.

Hindi ko inakalang ganoon pala siya gumising. Maa sweet pala siya sa umaga. Hindi pa nga ako tuluyang nagising ay halos magdedeliryo na ang aking mga mata dahil sa mga pinaggagawa niya.

He's so perfect. An ideal husband in every women wants. Pero hindi ko na hinangad iyon. Sleeping with him in the same bed is enough.

"Saan ba ang trip natin ngayon?" I asked him after combing my hair. Ngayon ay sinubukan ko nang e-check ang mga messages sa phone ko sa pag-aakalang may mensahe doon si Mr. Mendez pero wala.

Island of Fire: Sands Of Temptation [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon