Chapter 16
JealousHe didn't even smile or just smirk a little. Wala akong nakitang kahit na anong emosyon sa kanyang mukha. Ang alam ko lang ay naghubad siya sa aking harapan.
He slowly remove his pants. Matinik ang mga paningin ko doon. Following every bit move of him. Alam kong binibitin na naman niya ako. He's always like that.
He didn't finish removing all things in his body. Nanatiling suot niya ang kanyang underwear at saka pumatong sa kinaiibabawan ko.
He kiss my neck. Sa puntong ito, hindi ito ang kinagisnan kong halik mula sa kanya. It is mixed with a little bite and a deep kiss. Hindi naman masakit pero fuck! Hindi ako nasanay dito.
He put his hand in my skirt. Kaagad ko ring nailipat ang atensyon ko sa kamay niyang marahas na gumagalaw sa ilalim ng aking mini shirt. I closed my eyes.
Damn it! Hindi ko na dapat hinayaang ihatid ako ni Vince dito e.
"Gab," I kept on moaning as I said that name.
Hindi ko na namalayan ang lumalabas sa bibig ko. It was my first time calling him his name.
God dammit! He so rush!
Hinawakan ko ang leeg niya. I feel his hand in my entrance. Marahan niya itong ipinasok pero ang dahilan ng pag ungol ko ay ang tatlong daliring ipinasok niya doon.
Fuck! Hindi ko ata makayanan ang sakit na hatid nito.
"Gab, fuck! Stop it!" Halos mapasigaw na ako sa sakit pero hindi rin mawala ang sarap. But damn, it hurts too much.
He kept on doing that. Hindi manlang niya ako pinakinggan o pinaramdaman kung nasasaktan ba ako o hindi sa ginagawa niya.
My breast goes wet as his tongue roaming around. Marahas niyang kinagat ang nipples ko habang ako ay sinusubukan siyang mapigilan sa ginagawa niya pero hindi ko magawa.
Wala akong ibang magawa kung hindi ang mapayakap sa hubong katawan niya. Halos nadurog na niya ang pagkababae ko dahil sa rahas nang paglabas masok ng kanyang mga daliri doon.
Afterwards, I felt his breathe behind my ears. Nakapikit ako kaya hindi ko na nasubaybayan ang mga galaw niya. He bite my ears gently.
"Let him drive you home again or else, I'll make it more harsh." he said suffocatingly.
Fuck, hindi pa iyon harsh?
Maya maya pa'y hinubad na niya ang suot kong long sleeves kasunod ang skirt ko. He already removed my underwear kaya sa ngayon, alam kong wala na akong suot na kahit ano sa aking katawan.
He roam all parts of my body. Walang parte ang hindi niya nahalikan at ginawan ng kissed mark. Wala siyang pinagpaliban doon.
Maya maya pa'y dumapo ang mga halik niya sa gitna ng aking mga hita. He put my legs apart at saka marahang hinalikan ang pagkababae ko.
This time, my moan goes louder. Marahas ang pagkakahalik niya na umabot na sa puntong kinakagat na niya ito dahilan upang maramdaman ko ang katamtamang hapdi.
Hinawakan ko ang buhok niya, sa pagbabakasaling makontrol ko ang bawat galaw pero hindi.
He continued on kissing my entrance. Panay ang pagtaas ng katawan ko dahil sa sobrang kiliti at hapdi dahil sa marahas niyang halik doon. I even feel the times he put some saliva in it and played ruthlessly.
"Fuck, Gab." I curse. Hindi manlang siya natinag sa sinasabi ko. It seems like he became more aggressive as I kept on saying his name.
God dammit! Soborang rahas niya!
BINABASA MO ANG
Island of Fire: Sands Of Temptation [COMPLETED]
Romance[BOOK 1] Joey wants to find a place where she can spend her time together with her self. Forgetting the past and loneliness is what she wanted to have. Pero, paano kung ang mga bagay na gusto niya ay hindi niya mararanasan sa lugar na kanyang napun...