Chapter 13

4K 89 0
                                    

Chapter 13
Temptation

Kinabukasan, maaga akong tumungo sa opisina gayong ibinilin sa'kin ni Mr. Mendez na maagang e-review ang mga papers for our clients. Alas syete palang ng umaga ay nasa opisina na ako.

"Ma'am, pinapatawag ka raw po ni Mr. Mendez sa room niya." napalingon ako sa harapan.

Alas nuebe nang lumbas ako sa opisina upang puntahan si Mr. Mendez. Tulad kahapon ay nandoon na si Mr. Gomez, matalim akong tiningnan.

"Get some coffee for us please." Mr. Mendez said habang sa kay Mr. Gomez nakatuon ang tingin ko.

Right now, his aura looks so different than these past few days. He's wearing now his toxedo na kumikinang pa dahil sa ilaw ng opisina. His hair is styled accordingly and it makes him more attractive. His firm and masculined body are so clear. Halatang halata iyon sa bawat galaw niya.

Umalis ako sa opisina dala ang emahe niya. I smiled when I heared some foot steps behind me. Agad agad ay naramdaman ko ang biglaang paghawak sa aking palapulsuhan at hinila ako papuntang men's comfort room.

Sariwa pa ang nangyari sa amin kahapon sa mismong comfort room na ito pero ito kami ngayon, doing the same thing as before.

"Mamaya kana bumili ng kape. Let's just make some heat here first." he whispered habang nakasandal ako sa pinto ng isang cubicle.

Napapikit ako nang maramdaman ang kamay niya sa aking tiyan. His caresses made me feel the severe heat na animo'y gusto ko na siyang kainin buong buo. I control my emotion to avoid creating any noises. He then pull down my skirt. Ramdam na ramdam ko ang kamay niyang marahang pumapaibabaw sa suot kong under wear habang bumababa ang halik niya sa aking liig.

I feel like am burning at the middle of the fire. Nanghahalo ang pagnanasa at pawis sa aking katawan. I kept on chasing my breathe as he kiss me aggressively.

Mayamaya ay hinubad niya ang suot niyang toxedo at ang pang-ibabang parte nito. I roamed his whole body using my hand. Drawing circles in his belly, feeling it's masculine texture at ang bagay sa ibaba ng kanyang puson na alam kong handang handa nang lumaban.

Napakagat ako nang hubarin niya ang kanyang suot na underwear. Now that he's completely naked, I can't stop staring at his fully naked body. Kahit ilang beses ko na itong nakita ay hindi pa rin ako magsasawa. It is like a desired man in the magazine. You can't wish anything in it gayong nandito na lahat.

I can't stop thinking the thought that we're in the work but still, we're here doing sexual things. Hindi ko rin alam kung bakit kaya niya akong libugin kahit na sa anong lugar. All I know, It feels like he's pushing me into fire and let me burn. Ganoon siya ka lakas.

I moaned softly as I feel his presence in the center. Marahan niya iyong pinadausdus at ipinaparamdam sa'kin ang tigas at agresibo nitong hugis. He then put his kiss in my lips. I put my hands in his back habang inalalayan siyang makapasok sa akin.

I let him enter inside. Gustuhin ko mang sumigaw ay hindi ko magawa. It feels like he's bursting me and destroying everything insde. Sa bawat paglabas masok niya ay parang nilulunod ako sa apoy na nagliliyab ang init.

"Fuck, ang hirap nga pala pag limitado ang galaw." he cursed. Mahina ang boses niya at binabalot ng matinding pagnanasa. Namumungay ang mga mata at pumapatak ang pawis sa hubong katawan.

Mabilis niyang hinawakan ang balakang ko at saka pinaharap sa toilet bowl. Naituko ang mga kamay ko doon habang ramdam na ramdam ang matigas na bagay na marahang tumutusok sa aking likuran. Mabilis niya itong inilabas masok habang ang kamay ay nakahawak sa magkabilang balakang ko to maneuver me.

Island of Fire: Sands Of Temptation [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon