Chapter 22

3.8K 89 6
                                    

Chapter 22
Room mate

My whole perception for the hotel that we're staying is good. Wala naman akong nakitang pangit at sa katunayan ay elegante lahat. All staffs are all nice and caring. 

Well, of course, lahat ata ng malalaking negosyante sa siyudad na ito ay nandito kaya dapat lang na pipiliin nila ang magarbong hotel na pananatilian nila. 

I put some of my things in the table.  May dalawang table sa kuwarto kaya tag-iisa kami doon ni Gab. Wala na akong pakealam kung anong gagawin niya sa kanya.  Sa closet naman ay napagpasyahan naming maghahati rin kami. The other side is him and the half is mine.

Masaya naman ako at nagkakasundo kami.

Like really?  Minsan natatawa akong iniisip ang mga ideyang pumapasok sa utak ko. Fuck!  Parang naglilive-in na kami. I can't imagine tonight while sleeping in this bed with him. Hindi ko alam kung paano ako matulog. 

It's still twelve o'clock in the afternoon. Kalahating araw rin ang binyahe namin mula sa condo ko.  Medyo malayo-layo nga ang hotel na ito. 

Mag-iisang oras na rin nang lumabas si Gab.  He said that he will go for a quick meeting.  Maybe about this trip at babalik rin daw siya dala ang pagkain namin. 

I roam the whole room at sa ganoon ay maging pamilyar sa'kin ang buong room.  Malaki nga na animo'y hindi aabot sa kalahati sa condo ko ang kabuuan nitong room. I like its interior design lalo na ang mga furniture.

Ilang minuto lang nang dumating si Gab. Dala niya ang ilang klaseng pagkain na alam kong galing sa canteen dito sa hotel. Iba ang aura niya ngayon. He looks so different.

"I order foods that I think you'll like.  Let's eat?" he said while puting the foods in the table.  Napalingon kaagad ako rito. 

Kumulog ang tiyan ko. The foods smells good kaya hindi na ako makapaghintay na kainin ito. Kaninang umaga pa ang huling kain ko kaya gutom na rin ako. 

We're all silent while eating the whole meal. Hindi ko alam kung bakit. Maybe we're just hungry enough.

Pagkatapos kumain, I let him keep all the dishes. Kahit medyo mailang ay kailangan ko paring masanay gayong ilang linggo akong mananatili dito. We're together in one week. 

"Bukas pa magsisimula ang trip, so we  can use this day to rest." he said while putting his clothes to the closet.  Nakaupo lang ako ngayon sa kama habang mataman siyang tiningnan.

I don't know what to do either. Mas pipiliin ko nalang atang magsimula na kaagad ang trip kesa sa manatili ako dito kasama si Gab kung saan anu-ano ang pumapasok sa isipan ko. Everytime I see Gab in this room, parang may kung anong nabubuo sa pagkababae ko. 

Damn it! So, isang linggo akong ganito? 

"Do you want us to roam the whole hotel? Or go somewhere?  May mga magagandang spot malapit dito na pwede nating puntahan." he said while removing his long sleeves.

Halos masusunog na ako dito sa init na aking nararamdaman. I don't know if I'll go with his offer or mananatili nalang dito sa kuwarto kasama siya. 

Now, he's topless. Pumili siya sa mga damit niya sa closet habang hubo ang pang-itaas na katawan. Bakat na bakat ang maskuladong angulo ng katawan niya kahit saan ko ito tingnan. 

"Or let's just stay here and do something..." he said. May namumuong ngiti sa labi niya na nagpapadeliryo sa'kin. 

Damn him!  Kung ganito siya buong linggo, tuluyan na talaga akong masunog dahil sa init. 

I just turned my attention to his face. Kahit nakapako ang paningin ko sa katawan niya pero pinilit ko iyong mailipat just to show him that I won't be interested in his body, kahit nilalamon na ako dito. 

Island of Fire: Sands Of Temptation [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon