Chapter 27
Future wifeWe spent the whole day in the beach resort. We have our own moment with Gab habang ang mga pinsan naman nito'y abala sa paglilibot sa resort to hunt some girls.
I still got bothered on what he said in the past hours. Mukha naman siyang seryoso doon.
This would be our last day of this trip. If we choose to, we can go home tonight pero kung hindi naman, puwede pa kaming manatili at magpahinga sa hotel until tomorrow.
Alas singko nang umalis kami sa resort. Masaya akong nagpalaam sa mga pinsan ni Gab.
Nag-aagaw na ang kulay dilaw at asul sa langit. The air started to be cold. Dumadami na rin ang mga tao sa mga nadadaanan naming park.
We proceed to the hotel quickly. Hindi na kami nag-abala pang mag-order ng pagkain for dinner dahil bago kami pinauwi sa beach ay kumain muna kami.
I just keep on following Gab until we reach the door of our room. Mula pa sa elevator ay tahimik lang siya. I don't know what's in his mind that makes him silent.
He closed the door quickly.
"This would be our last night." I said. Wala lang, just to remind him at baka puwede na kaming umuwi ngayong gabi.
"Uhmmm..." he just hummed. Sinampay niya ang suot niyang jacket sa sofa sa sala at saka ako hinarap.
"Baka naman puwede na tayong umuwi. I have to get rest for tomorrow's work. I guess Mr. Mendez really need me now in the office." pinasandal niya ako sa mesa malapit sa sofa. His looks are so intimidating na animo'y may malalim na kahulugan.
"I already call Mr. Mendez to extend your leave. We'll stay here tonight." mas lumapit pa siya sa'kin. Ngayon, marahang pumaibaba ang kamay niya sa hita ko.
I can't believe why Mr. Mendez allow this man to manipulate his own secretary. Hindi ko alam kung bakit hinahayaan niyang mawala ako sa opisin niya.
"Gab, uhmmm..." he shut me off using his thumb.
"We can't leave here without making a good memory Zoey."
"A-anong ibig mong sabihin?" Utal na tanong ko. As if I don't know what he mean.
"Stop acting like you're innocent, hmmm. You know how unsatisfied I am earlier." he whispered.
Dammit! Ganito ba talaga siya ka hyper pagdating dito? Buong araw kaming naglibot sa resort, ni hindi man lang siya napagod.
"We're tired, Gab." hinawi ko ang tingin ko mula sa kanya. Kaagad din naman niya iyong hinawi pabalik.
Damn this man. Mapilit talaga.
"I'm not. I can't get sleep until I get satisfied." he pushed me more closer to the table using his hips. Ngayon, ramdam ko na ang matigas na bagay na pumailalim sa suot niyang short.
Fuck, this is so tempting.
Gently, he kiss my neck. Napatingala ako. Ang kamay niya ay marahan na humahaplos sa likuran ko, unlocking my bra habang ang kabilang kamay naman niya'y hinahatak ako upang mapaupo sa mesa.
"Gab, uhmmm..." my voice became unclear. May halo na iyong paghihingalo.
His kiss make him tolerated, as always. Hindi ko alam kung anong meron sa halik niya. It's like a liquor that makes every meal complete. A sugar in every coffee.
Ilang sigundo pa nang maramdaman ko ang ginaw. I didn't noticed that he completely removed my upper wear. Tanging sa dibdib na nakatuon ang atensyon ko kung saan marahan niyang hinahalikan.
BINABASA MO ANG
Island of Fire: Sands Of Temptation [COMPLETED]
Romance[BOOK 1] Joey wants to find a place where she can spend her time together with her self. Forgetting the past and loneliness is what she wanted to have. Pero, paano kung ang mga bagay na gusto niya ay hindi niya mararanasan sa lugar na kanyang napun...