Chapter 25
Keep huggingI open my eyes when I feel a heat from my face. Unang sumagi sa mga mata ko ang katamtamang init mula sa bintana.
Hinawi ko ang kumot na bumabalot sa katawan ko. Huli na nang mamataan kong wala nga pala akong kahit na anong suot na damit sa katawan. All I can remember is what we did last night.
Tumayo ako mula sa pagkakahiga sa kama at saka kinuha ang dress sa closet. Saktong kakatapos ko lang na masuot ito nang magbukas ang pinto ng kuwarto.
A naked upper body welcomed my vision. A clear and massive body covered with a dripping liquid. Mamasamasa pa ang kanyang buhok.
Halatang bagong ligo.
"Good morning." nakangiti niyang bati. Napailing ako. I avoid my vision from him.
I just hummed. Hinintay ko siyang magasalita. Humakbang siya papunta sa closet at saka pumili ng masusuot.
My heart beats faster when I noticed him removing his towel. Sa pag-aakalang his all naked but thanks god his wearing his underwear already.
Pero naaakit parin ako sa nakikita ko. I always adore his body. Even it's naked or not. Bakat na bakat ang nilalang sa loob ng kanyang underwear. Everytime he move, the muscles in his abdomen became clearer.
This body would be the ideal body where every girls want.
Inabot niya sa'kin ang towel niyang nanggaling pa sa kanyang katawan. I don't know if I will accept it or not. Pero kalahati ng isip ko'y atat nang hawakan ito.
"Don't worry, it would be the last time we'll share this towel." he smirk. Pakiramdam ko'y malisyoso niya iyong sinambit o baka ako lang itong may maduming iniisip.
I accept his towel. Mamasamasa pa ito. The heat from his body is still there. His perfume is still so clear and I don't know if I can handle it especially wearing this in my body.
This would be the last time, I promise.
I let the cold water drop in my naked body. Katulad kahapon, I use his shampoo and everything from his toiletries.
Hindi ko inakalang magkakaganito pala. I only think that we'll just share the same condo and bed at hindi ko inakalang mas malala pa pala iyon sa inaasahan ko. We're now sharing the same thing.
Dammit!
Lumabas ako sa banyo na basa ang buhok. Pinatuyo ko muna ang katawan ko just to avoid putting wet in his towel.
Sa kuwarto kaagad ang tungo ko. Naabutan ko siyang nakaupo sa kama. Now, he already have his boxer in his lower body but still, upper naked. Hindi ko alam kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa siya nagbibihis.
"Where are we going today?" tanong ko nang hindi siya tinitingnan. Dumiretso ako sa closet at nilibang ang sarili sa pamimili ng masusuot pero ang laman ng isipan ko ay ang emahe niyang nakaupo sa kama.
He's thinking for something. Alam ko iyon dahil wala akong nakikitang emosyon sa isipan niya.
"We're going to a beach." he said.
Naagaw ang atensyon ko nang tumunog ang door bell. Tumayo naman kaagad si Gab.
"Get dressed. I'll just prepare our breakfast." wika niya bago tuluyang lumabas ng kuwarto.
I picked a suitable outfit for today's trip. Ilang minuto rin bago ako matapos na magbihis.
Pagkarating ko sa dinning, nakahanda na lahat. From the spoons, fork and foods, it's all prepared. Bumaling ang tingin ko kay Gab, nasa lababo siya, naghuhugas nang kung ano.
BINABASA MO ANG
Island of Fire: Sands Of Temptation [COMPLETED]
Romance[BOOK 1] Joey wants to find a place where she can spend her time together with her self. Forgetting the past and loneliness is what she wanted to have. Pero, paano kung ang mga bagay na gusto niya ay hindi niya mararanasan sa lugar na kanyang napun...