Thẩm Thanh thu dựa vào đầu giường, liền chín hoan đưa qua cái ly uống lên nước miếng.
Chín hoan thả lại cái ly, thút tha thút thít nức nở mà cấp Thẩm Thanh thu trước ngực miệng vết thương thượng dược.
"Công tử...... Ngài...... Ngài vì cái gì một hai phải nói những lời này đó chọc đầu tôn đại nhân sinh khí đâu? Đầu tôn đại nhân tôn quý lại lợi hại, ai mà không theo hắn ý tứ tới. Ngài cố tình muốn nói cái loại này lời nói, kia một trảo trảo tiến ngài ngực thời điểm, chín hoan đều mau hù chết......"
"Khóc cái gì. Cái kia tiểu súc sinh không phải nói sao? Lộ hoa chi dưỡng, không chết được."
"Lộ hoa chi?"
"Ân, ta phía trước bị hắn xé rớt tứ chi, hắn lại cho ta dùng một loại kêu lộ hoa chi tiên thảo loại hảo."
Chín hoan che miệng lại: "Xé...... Xé rớt...... Tứ chi?"
"Như thế nào? Thẩm Thanh thu chết trăm biến cũng xứng đáng, xé cái tứ chi, trọng?"
Chín hoan lắc đầu, rối rắm nói: "Gãy chi chi đau, chung quy là...... Không...... Chính là, ta trước kia cũng nghe nói qua đầu tôn đại nhân tuyên bố ngài những cái đó...... Tội trạng, tổng cảm thấy định là cái cùng hung cực ác người. Nhưng, nhưng hôm nay nhìn thấy ngài...... Cùng đầu tôn đại nhân...... Chín hoan cảm thấy, công tử không phải ác nhân......"
Thẩm Thanh thu cười nhạo, lại bị ngực đau đớn nghẹn trở về.
"Tiểu cô nương trông mặt mà bắt hình dong. Vừa mới kia tiểu súc sinh thiếu chút nữa giết chết ta, ngươi liền cảm thấy hắn hung bạo —— đương nhiên, hắn đích xác không phải cái gì thứ tốt —— sau đó, hiện giờ thấy ta kéo dài hơi tàn, liền cảm thấy ta là người bị hại?"
"Chính là trên đời nào có ác nhân nói chính mình là ác nhân?"
Thẩm Thanh thu nói: "Trên đời này, tuyệt đại đa số người, đều không phải người tốt. Ngươi liền chưa làm qua chuyện xấu?"
Chín hoan nghẹn lời, trầm mặc cấp Thẩm Thanh thu miệng vết thương quấn lên băng vải.
"Chỉ có hai người." Thẩm Thanh thu đột nhiên nói.
"Cái gì?"
"Trên đời này, chỉ có hai cái người tốt. Một cái kêu nhạc bảy, một cái kêu nhạc thanh nguyên...... Đều đã chết."
Chín hoan biết nhạc thanh nguyên, lại không biết nhạc bảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanfictionGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...