Hoa nguyệt thành chính phiên chợ ngày, trên đường phố phóng nhãn nhìn lại tất cả đều là tễ tới tễ đi gương mặt hoặc cái ót. Hai bên cửa hàng tiểu nhị cùng bán hàng rong không muốn sống dường như thét to chiêu khách, đặc biệt là cái loại này nhìn qua liền rất có tiền khách nhân, vượt qua biển người tấp nập cũng muốn hống đến nhà mình trong tiệm tới.
Tỷ như kia cẩm y hoa phục hai vị.
Cao vóc anh đĩnh tuấn lãng, vừa thấy liền có được lười đến so đo giá hiệp giả khí khái; hơi lùn vị kia thanh tuấn tiêu sái, đầy người đều là khinh thường so đo giá tiên giả phong phạm.
Hơn nữa ngươi nghe một chút nhân gia đối thoại.
"Quần áo đều lấy lòng, vì cái gì còn không quay về?"
"Sư tôn không cần cấp sao, hoa nguyệt thành nhiều như vậy trang phục phường tiệm may, chúng ta các gia mua mấy bộ định mấy bộ, tắm rửa phương tiện sao. Vừa mới thiên nhân các ta xem sư tôn ngài liền rất thích, ta biết còn có gia so thiên nhân các càng tốt, chúng ta đi xem."
......
Ngươi nghe một chút ngươi nghe một chút, nhiều bỏ được tiêu tiền một đôi chủ nhân a, tể khách như cắt thảo thiên nhân các a ai da uy.
Mỗ tiểu nhị nhìn chuẩn cơ hội liền thấu đi lên.
"Ai da vị công tử này thật là kiến thức rộng rãi hảo khí khái, so thiên nhân các còn tốt cửa hàng, đó chính là chúng ta kim thu phường, không phải ta khoe khoang...... Ai vị công tử này đi như thế nào? Công tử, công......"
Cao vóc công tử nhìn một người khác phất tay áo rời đi bóng dáng, cười cười: "Biết vì cái gì hắn đi rồi sao?"
"A?"
"Cửa hàng danh khởi không tốt." Cao vóc công tử cười thần bí, cất bước theo đi lên.
"Sư tôn, có đói bụng không, tìm gia tửu lầu nghỉ chân một chút?"
Thẩm Thanh thu đầy mặt không kiên nhẫn cùng khắc chế: "Không cần."
"Kia có muốn ăn hay không điểm ăn vặt? Bên kia có bán trái cây."
"Không ăn."
"Nga, sư tôn vội vã đi xem quần áo?"
"Không phải." Thẩm Thanh thu hắc mặt quay đầu, "Ngươi rốt cuộc tính toán khi nào......"
Bên người rộn ràng nhốn nháo, không thấy kia tiểu súc sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
Fiksi PenggemarGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...