Thẩm Thanh thu lời còn chưa dứt, Lạc băng hà một phen túm chặt hắn, hoảng loạn thả hung ác nói: "Không cho nói!"
Thẩm Thanh thu ý có điều chỉ mà nhìn về phía hắn trước ngực điếu trụy, Lạc băng hà cũng không nói cái gì, chỉ thấp đầu, đem điếu trụy nhét vào cổ áo.
Diêm Vương thúc giục nói: "Tiên sư thỉnh giảng."
"Thẩm Thanh thu......"
Thẩm Thanh thu ném ra Lạc băng hà, há mồm nói: "Ta hứa nguyện thứ nhất......"
"Thẩm Thanh thu!" Lạc băng hà nóng nảy.
"Ta phải hướng Thiên Đạo thảo một cái hình phạt, đưa cho một cái làm ta thực người đáng ghét."
"Thẩm Thanh thu! Ngươi điên rồi sao!"
Diêm Vương nói: "Phạt ai?"
"Phạt ngươi." Thẩm Thanh thu nói.
Diêm Vương trên mặt tươi cười rốt cuộc không thấy, hắn lui ra phía sau nửa bước, cẩn thận mà nhìn Thẩm Thanh thu.
Thẩm Thanh thu nói: "Ta chán ghét có người ở trước mặt ta cao cao tại thượng chó cậy thế chủ, chán ghét ngươi kia phó không có hảo ý cười. Ta muốn làm phiền Thiên Đạo thay ta sửa trị một chút ta người đáng ghét, chẳng biết có được không?"
Diêm Vương nho nhỏ lui ra phía sau nửa bước: "Ngươi hà tất......"
"Ta vui."
Bốn phía tử khí trầm trầm mà hắc ám đột nhiên "Sống" lại đây, dòng khí bắt đầu lưu động, ở tĩnh mịch mà Quỷ giới quát lên cuồng phong.
Thiên Đạo duẫn.
Diêm Vương mặt lộ vẻ sợ sắc: "Không...... Chúng ta không oán không thù......"
Thẩm Thanh thu nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng: "Ta muốn ngươi tộc trên dưới, thế thế đại đại, vô phân nam nữ già trẻ, tu vi phẩm hạnh, toàn...... Mỗi ngày giờ Tý, chịu hai cái canh giờ lăn dầu chiên tâm chi khổ, không được cùng người ngoài kể ra."
Này nguyện vọng thực sự tàn bạo, vòng là Lạc băng hà cũng bị Thẩm Thanh thu nhẹ nhàng bâng quơ trung vô tận đặc sệt mặt trái cảm xúc cả kinh không nhẹ.
Sấm sét rơi xuống, Diêm Vương ở hoảng loạn trung hô to: "Ta trên người mang theo Thiên Ma tộc xá lệnh! Ta nếu là......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanfictionGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...