Thẩm Thanh thu hơi hơi phiên động bàn tay, một trận linh lực đánh ra, roi dài ở Nguyên Anh tu vi bạo kích hạ thoáng chốc thành tro.
Lạc băng hà phiền thấu, quay đầu lại trách mắng: "Lại nháo cái gì!"
"Đầu tôn! Thẩm Thanh thu đột phá huyễn hoa các, tàn sát vài tên thủ vệ đệ tử, dọc theo đường đi đại khai sát giới, phá hủy rất nhiều phòng ốc kho hàng, thương vong vô số, kinh động tiểu cung chủ, tiểu cung chủ lúc này mới ra mặt, giữ gìn ta huyễn hoa cung tôn nghiêm!"
Tiểu cung chủ ngạnh cổ trừng mắt Thẩm Thanh thu, cũng không đáp Lạc băng hà nói, đành phải từ nàng phía sau đi theo các đệ tử giải thích.
Lạc băng hà rét căm căm nhìn về phía người nọ: "Ta hỏi ngươi lời nói sao?"
"Này... Là tiểu nhân mạo phạm, đầu tôn thứ tội!"
Tiểu cung chủ thở phì phì nói: "Cái này tiện phôi giết ta huyễn hoa cung trăm tên đệ tử, phá huỷ sương hoa bộ thánh hoa bộ, ngươi không trước hết giết hắn, cư nhiên truy cứu khởi người một nhà tới?"
Lạc băng hà lộ ra một cái làm người cực không thoải mái tươi cười tới: "Nga? Người một nhà? Hắn là ngươi ' người một nhà '?"
Tiểu cung chủ từ hắn lời này cân nhắc ra một chút ghen ý vị tới, mao bị loát thuận hơn phân nửa, cổ cũng không ngạnh, ngoan ngoãn mà đứng, chờ Lạc băng hà vì huyễn hoa lấy lại công đạo.
Thẩm Thanh thu nhìn ra Lạc băng hà như thế am hiểu đắn đo này đó bên gối người, nhướng mày, như suy tư gì mà nhìn bên cạnh rũ đầu ninh anh anh liếc mắt một cái.
Lạc băng hà muốn chính là nàng an tĩnh lại —— hắn hôm nay quả thực bị này đó nữ nhân ồn ào đến đau đầu.
Hắn rốt cuộc thanh tịnh, nhìn về phía Thẩm Thanh thu, lại thấy Thẩm Thanh thu ở chính đánh giá ninh anh anh, tức khắc tức giận trong lòng.
Hảo a, còn nhớ thương đâu?
Hắn nói: "Anh anh, ngươi về trước phòng đi. Sư tôn, đừng như vậy đi? Ngươi kia chưa quá môn thê tử còn ở bên cạnh nhìn đâu."
Ninh anh anh mờ mịt mà nhìn nhìn Thẩm Thanh thu, dưới chân theo lời đi ra ngoài. Mặt sau Thu Hải Đường cũng hướng Thẩm Thanh thu đầu tới một cổ làm Lạc băng hà pha không thoải mái ánh mắt.
"Anh anh," Thẩm Thanh thu gọi lại nữ hài nhi, "Ngươi mới vừa rồi tựa hồ có chuyện cùng ta nói?"
Ninh anh anh mới vừa mở miệng ra, tiểu cung chủ nói: "Các ngươi khi ta không tồn tại sao? Chuyện của nàng có ta cấp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanfictionGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...