Thẩm Thanh thu ngồi xếp bằng ở một phương cẩm trên giường, liền trước mặt tiểu án, phiên một quyển trăm hương đưa qua du ký. Trăm hương tắc ngồi ở trên giường, tò mò mà đùa nghịch bao nhiêu người coi chi thánh khiết tu nhã kiếm.
Nàng tưởng không rõ, như vậy thon dài sáng như tuyết một phen kiếm, không bằng nàng cánh tay khoan, vừa mới là như thế nào dâng lên tới, chở Thẩm tiên sư cùng nàng hai người, lặng yên không một tiếng động mà phi tiến nàng phòng.
Cũng mất công này đem bảo kiếm tế, nàng đứng không vững, Thẩm Thanh thu không thể không đỡ nàng đai lưng nàng đi lên. Nàng thuận thế ỷ ở Thẩm Thanh thu trong lòng ngực đậu hắn, Thẩm Thanh thu không có gì phản ứng theo nàng dựa, nàng lại ở kia một thân mát lạnh hương khí trứ mê.
Trăm hương hỏi Thẩm Thanh thu đó là cái gì hương.
Thẩm Thanh thu không muốn như vậy nói chuyện nhiều, thuận miệng nói: "Không biết. Người khác đưa."
"Tiên sư kiến thức rộng rãi cũng nghe thấy không được, không sợ người nọ hại ngài?"
Thẩm Thanh thu sửng sốt, nói: "Đại khái là có măng tâm, bồng thảo, bảy thanh cùng...... Hướng thứ hoa."
"Nga, đều là chút thanh tâm hoa cỏ dược mộc. Bất quá tiên sư ngài đã là thanh tĩnh phong thượng thanh tĩnh người, nơi nào còn cần này đó."
Thẩm Thanh thu không có nói tiếp.
"Như thế nào? Đạo lữ đưa?"
"Không phải. Chưởng môn sư huynh đưa."
Trăm hương vội nghiêm mặt nói: "Nguyên lai là nhạc chưởng môn săn sóc đồng môn, trăm hương đường đột."
Thẩm Thanh thu lần thứ hai không nói gì.
Trăm hương vuốt tu nhã vỏ kiếm thượng hoa văn, quay đầu triều Thẩm Thanh thu đáp lời.
"Thẩm tiên sư, này bổn du ký thượng địa phương, ngươi nhưng đều đi qua?"
"Chỉ đi quá một chỗ."
"Cái nào?" Trăm hương tò mò.
"Trời cao sơn vạn kiếm phong."
Trăm hương sửng sốt, ngay sau đó ha ha ha nở nụ cười.
"Thanh kiếm này chính là từ vạn kiếm phong lấy được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanficGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...