Phần 40

245 24 0
                                    


Ninh anh anh rũ mi dịu ngoan nói: "A Lạc đãi ta từ trước đến nay đều thực hảo."


Thẩm Thanh thu sau một lúc lâu không nói chuyện, hắn đem không có phiến cốt cây quạt đặt ở cửa sổ thượng, ra bên ngoài nhìn trong chốc lát, trong phòng im ắng.


Hắn xoay người, giơ tay đặt ở ninh anh anh trên đầu.


"Ngẫm lại ngươi trước kia ở thanh tĩnh phong thượng là cái gì tính tình, ngươi hiện tại ở hắn nơi này là cái gì tính tình, liền biết ngươi quá đến được không. Ta chính mình không phải cái thứ tốt, cũng có thể liếc mắt một cái nhìn ra người khác có phải hay không cái thứ tốt. Ta kêu ngươi không cần tổng cùng hắn trộn lẫn nơi, ngươi không nghe a."


Ninh anh anh đỏ mắt một vòng, lôi kéo Thẩm Thanh thu áo ngoài quỳ xuống, nước mắt hạ xuống: "Sư tôn ——"


Đãi ở như vậy một cái Lạc băng hà bên người, chung quanh oanh oanh yến yến không có một cái so nàng kém, mà nàng cái gì đều không có, chỉ có hai người ở thanh tĩnh phong thượng đơn thuần vui sướng hồi ức, mà hiện tại Lạc băng hà không hề là cái kia sạch sẽ dương lãng thiếu niên, thanh tĩnh phong cũng đã không có, nàng như thế nào có thể không ủy khuất, như thế nào có thể không sợ hãi.


Bên cạnh Thu Hải Đường cũng đem mặt chuyển qua đi không tiếng động khóc lên.


Thẩm Thanh thu cúi đầu nhìn ninh anh anh, nói chuyện lại là hướng về phía Lạc băng hà: "Ngươi hiện giờ tiền đồ thật sự, bên người phồn hoa tựa cẩm, thiếu hai đóa phỏng chừng cũng nghẹn bất tử ngươi. Nếu ngươi không kia phân bên nhau sống quãng đời còn lại ý tưởng, hà tất đem nhân gia nhốt ở lồng chim dưỡng đâu?"


Lạc băng hà nói: "Anh anh cùng ta thanh mai trúc mã, sư tôn muốn ta như thế nào bỏ được? Mà thu Đường chủ với ta vạch trần sư tôn hành vi phạm tội có công, ta lại có thể nào phóng nàng mặc kệ cô phụ nàng đâu?"


Thẩm Thanh thu chậm rãi nâng lên mí mắt đi xem hắn: "Dù sao ngươi cũng không có kia phân tâm. Ngươi muốn như thế nào mới có thể thả các nàng."


Lạc băng hà nói: "Ta chỉ là cảm thấy không thể tin tưởng, sư tôn muốn ta thả các nàng hai cái, rốt cuộc đánh cái gì bàn tính?"


Thẩm Thanh thu cười lạnh: "Ngươi đều xem qua ta ký ức, các nàng hai cái ở ta nơi này phân lượng, ngươi không biết sao?"


"Sư tôn là nói, ngài vẫn là cái người có tình nghĩa?"


"Ngươi đãi như thế nào?"


"Sư tôn đáp ứng ta một sự kiện được không?"

【 Băng Cửu 】Ai vấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ