"Ta làm ngươi nương! Lạc băng hà! Lăn lại đây đáp bắt tay! Ngươi mắt mù lạp!" Bảy tám tuổi bộ dáng Thẩm Thanh thu mặt xám mày tro mà lăn ở một đám so với hắn lớn một hai tuổi hài tử đôi kéo bè kéo lũ đánh nhau, lấy một đương năm, thể lực chống đỡ hết nổi, dần dần ở vào hạ phong, trên người ai quyền cước dần dần nhiều lên.
Lạc băng hà hết sức vui mừng mà sờ sờ cái mũi, chế nhạo nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi thành thạo đâu."
Dứt lời, hắn búng tay một cái, đem thân thể của mình cũng biến thành đứa bé bộ dáng, lắc mình từ mấy cái tiểu hài tử khe hở trung tễ tới rồi Thẩm Thanh thu bên người, thế hắn một phen xốc đổ một cái mắt thấy liền phải bóp chặt hắn cổ trẻ con đường phố.
Đây là bọn họ ở cảnh trong mơ nơi ngày thứ năm.
Mỗi đêm bồi Lạc băng hà ở cảnh trong mơ nơi nhất biến biến trải qua chính hắn khi còn nhỏ đủ loại, đây là Lạc băng hà cuối cùng yêu cầu Thẩm Thanh thu đáp ứng chuyện của hắn. Ngay từ đầu, Thẩm Thanh thu căn bản phóng không khai tay chân làm một ít "Mất thân phận sự", Lạc băng hà cũng không am hiểu lấy khi còn bé ngắn ngủn vóc dáng nhỏ đi cùng người đánh nhau, hai người cho nhau liên lụy hùng hùng hổ hổ mà, từng ngày, cũng liền thuần thục.
Năm cái trẻ con đường phố toàn bộ bị phóng ngã xuống đất, Thẩm Thanh thu cũng không có lại đào nhân gia đôi mắt, tấu đều là thật đánh thật quyền cước. Hơn nữa đánh xong sau, cảm thụ được chính mình trên người vô ý bị đánh tới địa phương ẩn ẩn đau ý, nhìn nhìn lại cuộn tròn ở chính mình dưới chân ngao ngao kêu đầu sỏ gây tội, Thẩm Thanh thu trong lòng vẫn là có như vậy một chút sảng.
Thật giống như về tới khi còn nhỏ, hắn xưng bá phong cùng trấn phố lớn ngõ nhỏ nhật tử.
Thẩm Thanh thu vỗ vỗ tay, lại phủi phủi trên người tro bụi, đang muốn như cũ bãi một cái bễ nghễ ánh mắt ra tới, đột nhiên thân thể một nhẹ —— Lạc băng hà không biết khi nào đã khôi phục nguyên lai bộ dáng, từ phía sau tạp hắn nách, một phen đem hắn cử lên, giá tới rồi chính mình đầu vai.
Ngay từ đầu Thẩm Thanh thu đương nhiên không thể nhẫn, bất quá nhẫn nhiều cũng liền bất chấp tất cả. Hắn thuần thục mà ôm lấy Lạc băng hà cổ, miễn cho Lạc băng hà làm cái quỷ gì đem hắn ngã xuống.
Lạc băng hà hai tay nắm chặt Thẩm Thanh thu tinh tế cổ chân, cảm thấy ôm vào chính mình cằm phía dưới hai tay nho nhỏ, làm hắn trong lòng ngứa, không khỏi nghiêng đi mặt dán ở Thẩm Thanh thu trên đùi, thập phần say mê mà nghe nghe mặt trên dựa chính hắn não bổ ra tới nãi mùi vị, ý vị không rõ mà củng củng, mang theo một tia thấp thấp giọng mũi, cười nói: "Tiểu Cửu ca, ngươi đánh nhau thật lợi hại ~"
Thẩm Thanh thu bang một cái tát chụp ở Lạc băng hà trên đầu: "Đem mặt lấy ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanfictionGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...