Phần 53

192 16 1
                                    


Ta không phải Lạc băng hà.


Ta không phải hắn.


Lạc băng hà cứng đờ mà nhìn thấp bé mẫu thân.


Hắn là giết người như ma ma đầu, là xa hoa lãng phí túng dục súc sinh, làm sao dám làm mẫu thân đầu gối hôm trước thật thuần phác Lạc băng hà.


Hắn bao nhiêu lần ở nhân tính mất đi trước, nắm chặt trước ngực tiểu Quan Âm tượng, không chịu bán ra kia vạn kiếp bất phục một bước, nhưng hắn đã là đi qua 99 bước, mỗi một bước đều làm hắn không mặt mũi nào đối mặt mẫu thân.


Nàng ở chỗ này như vậy nhiều năm, nàng biết ta làm hạ những cái đó sự sao? Nàng nếu đã biết, sẽ như thế nào xem ta? Nàng biết chính mình ngậm đắng nuốt cay lôi kéo đại hài tử cấp thế gian mang đến hiện giờ tai nạn sao? Biết đứa nhỏ này là Thiên Ma nhất tộc nghiệt chủng sao? Nàng sẽ...... Nàng còn sẽ nhận ta sao?


Thiên Ma tội ấn rạng rỡ sáng lên, Lạc băng hà trong lòng hỗn loạn vô cùng, trên mặt ẩn ẩn sinh ra hung tướng.


Lạc mẫu lại không hiểu đến sợ hắn, nhìn tựa hồ bất tường đỏ như máu ấn ký ở chính mình nhi tử trên trán, lập tức lo lắng lên: "Băng hà? Đây là cái gì? Ngươi làm sao vậy? Có phải hay không nơi này âm khí quá nặng? Ngươi...... Tiên sư, tiên sư, ngươi nhìn xem băng hà, hắn đây là làm sao vậy? Tiên sư......"


Lạc mẫu năn nỉ réo rắt thảm thiết, Thẩm Thanh thu không thể không quay đầu tới, gian nan thả lỏng thân thể của mình, buông lỏng ra Lạc băng hà thủ đoạn.


Hắn cảm thấy linh hồn của chính mình cơ hồ là nổi tại giữa không trung, lạnh lùng nhìn hắn đầy người mồ hôi lạnh thân thể ra vẻ trấn định, dùng kia phó thuộc về "Tu nhã kiếm" ưu nhã làn điệu thế Lạc băng hà viên nói: "Ngài không cần lo lắng, đó là chúng ta bí pháp, chuyên môn truyền cho có tư chất đệ tử. Ta vừa mới đã dùng kim thân chú bao lại hắn, ngài có thể chạm vào hắn thử xem."


Lạc mẫu nghe vậy, thật cẩn thận mà cầm Lạc băng hà lạnh lẽo tay.


Lạc băng hà vô ý thức mà hồi cầm cặp kia khô khốc héo gầy tay.


Lạc mẫu nhìn Lạc băng hà một bộ không phản ứng lại đây bộ dáng, chua xót cực kỳ, không ngừng vuốt ve hắn bàn tay, lại vuốt ve hắn khuôn mặt, từ ái nói: "Băng hà, là nương a, là nương."


Phảng phất một trận dòng nước ấm phúc quá Lạc băng hà khắp người, điềm xấu Thiên Ma tội ấn ngủ đông xuống dưới, bạo ngược triều đầu chưa kịp thành lãng liền lùi lại hồi đại dương mênh mông, lộ ra một khối quanh năm đứng ở bờ biển, nhiều ít cọ rửa cũng chưa từng biến mất hầu như không còn sơ tâm tới.

【 Băng Cửu 】Ai vấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ