Phiên ngoại 1: Xuất thân

296 20 0
                                    


1


Ngạc Vương gia Thẩm uyên lần đầu tiên đi chính mình đất phong khi, chính phùng mắc mưu mà hoa điển, hắn chỉ dẫn theo một cái thị vệ liền đi phố xá thượng dạo.


Mặt đường thượng một chiếc tiếp một chiếc xe hoa bị nâng quá, xe hoa thượng bụi hoa vây quanh khiêu vũ mỹ nhân, xe hoa hạ rắn chắc tuổi trẻ nam nhân trần trụi nửa người trên, xướng ca ngợi ký hiệu, vững vàng nâng lên trên vai xe hoa. Hai bên đường vây quanh rất nhiều tuổi trẻ nam nữ, hướng trên xe cùng nam nhân trên người vứt khăn tay lụa đỏ.


Không ít xe hoa thượng mỹ nhân chú ý tới cái này khí độ bất phàm, dung mạo tuấn mỹ Vương gia, không ngừng hướng bên này liếc mắt đưa tình. Thẩm uyên câu lấy khóe miệng từng đợt tiếp được, sau đó phi thân dựng lên, với không trung tiệt hạ rất nhiều lụa đỏ tới, dừng ở một vị mỹ nhân bên cạnh, trong tay một đống lụa đỏ không biết khi nào bị hệ thành một bó hoa nhi bộ dáng, bị hắn đưa cho vị kia mỹ nhân. Mỹ nhân đỏ mặt, một bên tiếp tục chính mình dáng múa, một bên tiếp nhận lụa đỏ bó hoa.


Thẩm uyên trở lại trên mặt đất, thị vệ vội nói: "Vương gia thật là hảo phong nhã."


Thẩm uyên vừa lòng cười, tiếp tục về phía trước, thoải mái hào phóng mà nhậm quá vãng xe hoa thượng cô nương xem hắn. Bên lỗ tai tiếng người đột nhiên càng thêm ồn ào, có người kêu "Chim bay các xe hoa!".


Trong lúc nhất thời sở hữu lụa đỏ đều đầu hướng về phía một phương hướng, Thẩm uyên xem qua đi, chỉ thấy phía trước chậm rãi mà đến xe hoa phía trên tọa lạc đỉnh đầu hồng lụa trướng, hồng lụa tung bay, ẩn ẩn lộ ra bên trong ngồi ngay ngắn một người. Màn bốn phía ngồi một vòng nhất đẳng nhất mỹ nhân, từng người ôm tỳ bà, tiếng nhạc bị tiếng người áp quá, mấy cái mỹ nhân như cũ bất động như núi mà đạn chính mình.


"Bên trong ngồi chính là ai?" Thẩm uyên hỏi.


Thị vệ đáp: "Hồi Vương gia, là chim bay các đầu bảng, hoàng tước."


Thẩm uyên phân biệt rõ một tiếng: "Hoàng tước?"


Thị vệ nói: "Chim bay các là phạm vi vài toà trong thành lớn nhất thanh lâu, mỗi người tên là điểu, cho nên, này chim bay các, cũng bị người gọi là ' lồng chim '. Hoàng tước là chim bay các đầu bảng cô nương, nghe nói tính tình ngạo thật sự, đối nhập mạc chi tân thập phần bắt bẻ, nhưng lại có một bộ hảo túi da. Nhiều ít đại quan quý nhân đều bị nàng tức giận đến ngứa răng, lại ái đến tâm ngứa, nổi bật cực thịnh. Không phải cái dễ đối phó, Vương gia ngài nhưng đừng......"


Thẩm uyên giương lên vạt áo, người liền dừng ở hồng trướng ở ngoài.


Thị vệ trợn mắt há hốc mồm: "...... Cấp chính mình tìm phiền toái."


【 Băng Cửu 】Ai vấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ