Phần 51

201 12 0
                                    


Hoảng loạn Lạc băng hà không có cố thượng Thẩm Thanh thu cứng đờ, hắn tưởng tượng thấy bốn phía bàng quan quỷ hồn, tưởng tượng thấy chúng mục nhìn trừng cảnh tượng, càng thêm bức thiết mà gia tăng cái này không chút nào ôn nhu hôn môi.


Thẩm Thanh thu còn không có phản ứng lại đây, bị hôn cái đế nhi rớt. Chờ hắn lấy lại tinh thần, bốn phía quỷ ảnh cùng khe khẽ nói nhỏ lập tức ùa vào hắn tầm mắt, ùa vào lỗ tai hắn, kia mới là chân chính chúng mục nhìn trừng......


Còn có nhạc thanh nguyên, nhạc thanh nguyên cũng nhìn......


Thẩm Thanh thu bỗng nhiên xấu hổ buồn bực, nhưng mà còn không đợi hắn xấu hổ buồn bực ra cái gì kết quả tới, một trận âm phong bỗng chốc tiếp cận. Ôm lấy hắn Lạc băng hà rõ ràng đánh cái rùng mình.


Thẩm Thanh thu sấn hắn mắc kẹt đột nhiên xoay người, thuận tay đem Lạc băng hà vớt ở sau người, hướng phía trước đang muốn lại xông lên nhạc thanh nguyên hồn phách nói: "Đừng!"


Nhạc thanh nguyên trên mặt rõ ràng mang theo tức giận: "Tiểu chín, hắn nhục nhã ngươi!"


Thẩm Thanh thu nhẹ nhàng hít vào một hơi: "Không liên quan chuyện của ngươi...... Đừng như vậy kêu ta."


"Ta......"


Lạc băng hà từ phía sau bái trụ Thẩm Thanh thu vai: "Sư tôn, ngươi ở cùng ai nói chuyện, nơi đó là ai? Nhạc thanh nguyên sao?"


"Ngươi câm miệng."


"Các ngươi đang nói cái gì?" Lạc băng hà không thuận theo không buông tha, "Nhạc chưởng môn! Là ngươi đi? Ta nhìn không thấy ngươi, cũng nghe không thấy ngươi nói chuyện, nhưng là ngươi thấy được ta, nghe thấy ta nói chuyện, ta biết......"


"Lạc băng hà!" Thẩm Thanh thu thấp giọng cảnh cáo hắn.


Lạc băng hà cường ngạnh mà từ sau lưng ôm Thẩm Thanh thu eo, cố tình ái muội nói: "Kêu ta làm cái gì?"


Thẩm Thanh thu không nghĩ thương hắn, lại không nghĩ tránh đến quá khó coi, sắc mặt kém cực kỳ. Nhạc thanh nguyên thấy thế lại muốn tiến lên, Thẩm Thanh thu thoáng nhìn, ngăn cản nói: "Ngươi đừng tới đây!"


"Tiểu...... Ta......"


"Ngươi hiện tại là quỷ hồn, tả hữu không gặp được người sống. Hắn là ta mang tiến vào, không có tương ứng tu vi hộ thể, ngươi tiếp xúc hắn, sẽ tổn hại hắn dương khí."


Nhạc thanh nguyên không rõ nguyên do: "Hắn là Lạc băng hà......"


【 Băng Cửu 】Ai vấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ