Lạc băng hà bừng tỉnh lại đây, bên người rỗng tuếch. Hắn cảm ứng một chút Thẩm Thanh thu trong cơ thể Thiên Ma huyết, thoáng buông tâm, đi ra cửa cách vách.
Cách vách phòng làm tĩnh âm pháp thuật, từ bên ngoài nghe im ắng, mở cửa đi vào đi, đầy đất hỗn độn, nhìn ra được không lâu phía trước động tĩnh không nhỏ, trách không được yêu cầu dùng đến tĩnh âm pháp thuật.
Mười lăm ngã trên mặt đất, không có chết, nhưng là ngất đi rồi, trong miệng để lại rất nhiều huyết, không nguy hiểm đến tính mạng. Ghế dựa đổ vài đem, bàn bát tiên phương vị cũng bị đâm trật, giàn trồng hoa đổ, bình hoa nát, hoa chi hỗn độn rơi trên mặt đất, bình phong cũng đổ.
Thẩm Thanh thu đứng ở bên cửa sổ hơi chút sạch sẽ chút góc, tinh tế mà chà lau trên tay máu tươi. Trước mặt cao giá thượng phóng một con hộp nhỏ.
"Bên trong là cái gì?"
Thẩm Thanh thu không có để ý đến hắn, Lạc băng hà vốn cũng không dùng hắn lý, thẳng cầm lấy mở ra nhìn.
Tráp là một cái đầu lưỡi.
Thẩm Thanh thu ghi hận mười lăm lắm miệng cầu toàn, hướng thu cắt la cung ra hắn, liền rút mười lăm đầu lưỡi —— khi cách vài thập niên.
Lạc băng hà khép lại tráp: "Liền rút điều đầu lưỡi. Ta cho rằng ngươi sẽ giết hắn."
"Sống không bằng chết."
Lạc băng hà nhìn chung quanh chung quanh hỗn độn, nói: "Cực hình cấm thuật? Thanh tĩnh phong có thứ này?"
Thẩm Thanh thu trả lời: "Trời cao mật các có. Lão đông tây không sợ chết, khiến cho hắn biết tồn tại có bao nhiêu thống khổ."
Trời cao mật các ở vào khung đỉnh núi chỗ sâu trong, cấm chưởng môn nhân ở ngoài người đặt chân, phi thường khi, phi cầm chưởng môn ấn tỉ không thể tiến vào, có thể nghĩ, Thẩm Thanh thu là thông qua ai đi vào.
"Hắn nhưng thật ra cái gì đều đáp ứng ngươi." Lạc băng hà triều mười lăm nâng nâng cằm, "Chân cũng là hắn trảm? Hắn còn sẽ hại người? Trả thù?"
Thẩm Thanh thu mí mắt một đáp: "Hắn từ trước đến nay xúc động."
Lạc băng hà cười lạnh: "Liền bởi vì ngươi nói dối nói chân bị đánh gãy? Có ý tứ, người khác đều nói trời cao chưởng môn trầm ổn tự giữ, chỉ có ngươi nói người khác xúc động. Hắn đối đãi ngươi thật đúng là không bình thường."
Thẩm Thanh thu nâng nâng mí mắt: "Mọi người đều nói tiên ma đầu tôn bình tĩnh quyết đoán, ta lại cảm thấy ngươi ôn nhu dễ táo. Ngươi đãi ta cũng rất không bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanfictionGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...