(1)
Mờ mịt màu tím ma khí về gom lại treo không thân kiếm thượng, đen nhánh ma kiếm chấn chấn động, đột nhiên hóa thành một đoàn khói đen xuống phía dưới đánh tới, toàn bộ trút xuống ở kia đóa mạn thù sa hoa màu trắng nụ hoa thượng.
Uyển chuyển nhẹ nhàng thật lớn cánh hoa giây lát gian giũ ra, mặc nhiễm biến thành màu đen.
Ngay sau đó, một mạt tâm đầu huyết bị múc đi lên, râu cuộn lại nhụy hoa thoả mãn mà giãn ra khai.
"Thẩm Thanh thu." Lạc băng hà đối với trong lòng ngực người nhẹ gọi.
Thẩm Thanh thu chậm rãi mở mắt ra, hướng chính mình ngực nhìn nhìn.
"Ta muốn rút." Lạc băng hà nói.
Thẩm Thanh thu lúc này suy yếu vô cùng, môi tái nhợt, không có sức lực nói chuyện, đành phải nhắm mắt lại, tỏ vẻ chính mình chuẩn bị sẵn sàng.
Lạc băng hà một tay ôm lấy Thẩm Thanh thu, một tay đẩy ra ngực hắn cánh hoa, nắm hệ rễ hoa hành.
"Ta rút." Hắn lại lần nữa nói.
Thẩm Thanh thu ngừng lại rồi hô hấp.
Lạc băng hà bóp chặt hoa hành, đột nhiên dùng sức, một trận huyết nhục tràn ra thanh âm, hắn tùy tay đem bắn huyết hoa ném đến một bên, cúi đầu ngậm lấy Thẩm Thanh thu trước ngực miệng vết thương, chậm rãi trút xuống ma tức, miệng vết thương chậm rãi khép lại.
"Lên." Thẩm Thanh thu cảm giác được đau đớn đã biến mất, nhưng Lạc băng hà như cũ ở mặt trên vùi đầu liếm mút, ghê tởm.
Lạc băng hà hơi hơi ngẩng đầu, một bàn tay ma người mà nhéo Thẩm Thanh thu đầu ngón tay, cười cười: "Khó được sư tôn như vậy suy yếu mà dừng ở ta trên tay, kêu đệ tử như thế nào bỏ qua?"
Thẩm Thanh thu không thích bị khống cho người khác, sinh ra bị mạo phạm cảm giác tới: "Ngươi......"
"Ma Tôn tự tiện, ta lảng tránh ha." Bị ném văng ra mạn thù sa hoa hóa thành một cái âm nhu tuấn mỹ nam tử đứng lên, bọc một thân đặc sệt sương đen, làm bộ muốn đi ra ngoài.
Lạc băng hà xem mặt đoán ý, tiện nghi chiếm được mới thôi, buông ra Thẩm Thanh thu tay vịn hắn lên: "Sư tôn chịu khổ, ta đỡ ngươi đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi."
Thẩm Thanh thu liếc mắt nhìn hắn, ở Lạc băng hà buông tay trước tiên nhéo cái kiếm quyết, nam tử quanh thân sương đen chịu triệu mà đến, mênh mông lực lượng dọc theo cánh tay trở lại hắn trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
Fiksi PenggemarGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...