Phần 44

236 16 0
                                    


Lạc băng hà nhìn Thẩm Thanh thu mang theo ba phần châm biếm bảy phần lạnh nhạt mặt, buông ra hắn quay đầu đi: "Đi thôi."


Thẩm Thanh thu lại không có động. Lạc băng hà đầu lại đây một cái nghi vấn ánh mắt. Thẩm Thanh thu dùng cằm chỉ chỉ hai người phía sau cách đó không xa, mười bảy tuổi "Lạc băng hà" còn quỳ rạp trên mặt đất hôn, thân thể phía dưới chảy rất nhiều huyết ra tới.


Lạc băng hà nga một tiếng: "Đã quên. Lúc ấy ngất xỉu."


Thẩm Thanh thu lộ ra xem ngốc tử ánh mắt.


Lạc băng hà nói: "Mặc kệ hắn, ta đã điều nhanh nơi này thời gian, một lát liền tỉnh. Trước đi phía trước đi một chút xem đi. Ta mang sư tôn xem xét một chút khăng khít vực sâu cảnh sắc, nói không chừng ngày nào đó ta một cái xúc động liền đem ngài ném xuống tới, cũng hảo trước nhận nhận lộ không phải?"


Thẩm Thanh thu lạnh lùng nói: "Lạc băng hà, ngươi nếu là không nghĩ làm ta xem, trực tiếp đem này một đoạn véo đi chính là, nửa che nửa lộ mà nói cái gì đi trước, cố ý làm ta phát hiện ngươi tưởng giấu ta, ngươi đạn tỳ bà đâu?"


Lạc băng hà bị hắn phát hiện ý đồ, ánh mắt cũng lạnh xuống dưới: "Sư tôn nhìn rõ mọi việc."


Hai người liền không nói lời nào đứng, lẫn nhau gian không khí cơ hồ ngưng kết thành băng.


Mà cảnh trong mơ nơi bản khăng khít vực sâu độ ấm cũng thật là nhanh chóng hàng xuống dưới —— có lẽ vốn dĩ không nhanh như vậy, chỉ là bị Lạc băng hà điều tiết khống chế một chút. Hôn mê "Lạc băng hà" tựa hồ là cấp đông lạnh tỉnh, hôn mê trung không tự chủ được co rúm lại khởi thân thể, cuối cùng mở mắt.


Thẩm Thanh thu tò mò mà chờ xem Lạc băng hà khi đó vừa mới tỉnh lại rốt cuộc làm cái gì, lại muốn cho hắn xem lại không nghĩ làm hắn xem, mà Lạc băng hà cách một đoạn ngắn khoảng cách nhìn chăm chú vào Thẩm Thanh thu phản ứng.


Chỉ thấy "Lạc băng hà" trong mắt mê mang một cái chớp mắt, như là vừa mới từ ác mộng thoát ra, hoang mang rối loạn muốn đứng lên, lại liên lụy đến quăng ngã đoạn xương cốt, đau đến một chút quăng ngã trở về. "Lạc băng hà" trong mắt mê mang dần dần chuyển biến thành tuyệt vọng.


Kia không phải mộng, hắn đích đích xác xác là bị đá hạ khăng khít vực sâu.


Hắn cường chống đau đớn đứng lên, ngẩng cổ coi trọng không lượn lờ nồng hậu ma khí, nhìn đã lâu, cuối cùng lộ ra một cái vặn vẹo tươi cười tới.


"Sư tôn, ngươi tốt nhất cầu nguyện, ta không thể tồn tại trở về."


【 Băng Cửu 】Ai vấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ