Một chúng quỷ hồn nằm ở trên mặt đất mang ơn đội nghĩa, động tĩnh pha đại, xa xa một cái quỷ sai tuần tra đi ngang qua, chú ý tới bên này động tĩnh, bị hấp dẫn lại đây.
Hướng nhân gian độ người chết tưởng niệm là việc thiện, cũng vẫn chưa xúc phạm Quỷ giới điều luật, nhưng là vong hồn nhóm bản năng sợ hãi quỷ sai, lập tức tan đi hơn phân nửa. Cũng có mấy cái quỷ hồn hoài báo ân ý tưởng, vẫn chưa trốn, hướng tới Thẩm Thanh thu khẩn trương nói: "Tiên sư, quỷ sai tới, nhị vị nhưng mang theo thông linh nói lệnh?"
Thông linh nói lệnh là xuất khiếu chi cảnh tu giả nhóm tiến vào Quỷ giới "Chìa khóa". Muốn vào Quỷ giới, đi trước pháp sự, tác động quỷ sai, gần nhất quỷ sai liền sẽ chạy tới, nhận lấy thỉnh nguyện người mười năm dương thọ, cùng chi kết hạ khế ước, này nói khế ước đó là thông linh nói lệnh. Cầm lệnh nhưng tùy ý xuất nhập người quỷ hai giới. Mà Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà là dụng tâm ma kiếm trực tiếp phá tiến vào, tự nhiên không có loại đồ vật này.
Chúng quỷ xem Thẩm Thanh thu do dự, đoán ra bọn họ đại khái là không có, liền tự phát trạm thành một đống, ý đồ tạm thời ngăn trở hai người.
"Nhị vị tiên sư đi mau! Các ngươi không có thông linh nói lệnh, muốn ấn gấp ba bổ thu dương thọ! "Có quỷ nói.
"Làm sao vậy? "Lạc băng hà cái gì cũng nghe không đến nhìn không tới, nhưng cũng phát giác không khí có chút không đúng.
Thẩm Thanh thu nhìn nhìn bên hông huyền nếu tâm ma sang, lại nhìn xem Lạc băng hà, do dự một cái chớp mắt.
Vong quỷ nói này đó quy củ hắn đều là rõ ràng. Kỳ thật trừ bỏ thông linh nói lệnh, mượn dùng cường đại pháp khí cũng là có thể, tỷ như tâm ma kiếm, nhưng là tiền đề là người này tu vi muốn ở xuất khiếu trở lên, hắn là chả sao cả, nhưng là nếu là tu vi không đến, liền sẽ bị coi là "Gian nhập", ấn hoạt tử nhân bắt giữ.....
Lạc băng hà tuy rằng cường đại, lại không thể ở chỗ này coi vật nghe thanh, tùy tiện cái nào phán quan quỷ sai kêu mấy ngàn quỷ hồn hướng hắn trên người một phác, liền có thể đem hắn biến thành hoạt tử nhân.
Liền tính này đầu tiểu súc sinh mạng lớn, tha hạnh chạy ra sinh thiên, cũng không tránh được một phen lăn lộn.
Thẩm Thanh thu trong lòng phun một tiếng, pha ngại phiền toái, duỗi tay liền phải đi lấy tâm ma kiếm.
Lạc băng hà mắt sắc, một phen quật trụ hắn, trầm giọng nói: "Ngắn nhất cửu thiên chạm vào một lần, trừ phi ngươi chán sống."
Thẩm Thanh thu thầm nghĩ: Xác thật có chút liền. Lại không có kiên trì, duỗi tay, lạp một trương tử linh phù chụp ở Lạc băng hà ót thượng, nói "Đừng lên tiếng."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanfictionGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...