Phần 42

236 21 0
                                    


Thứ sáu thiên, Lạc băng hà như cũ mang theo Thẩm Thanh thu đi tới cảnh trong mơ nơi. Lần này, bọn họ trực tiếp dừng ở thanh tĩnh phong thượng.


Phòng chất củi, "Lạc băng hà" đang ngủ, mi nhăn thật sự khẩn.


Lạc băng hà giải thích nói: "Đây là ta lần đầu tiên gặp được mộng ma. Cũng là lúc này, ta bắt đầu trộm tu ma."


Có lẽ là bởi vì ngày hôm qua không quá vui sướng, Lạc băng hà cũng không có đem Thẩm Thanh thu thu nhỏ đùa với chơi. Hắn cùng Lạc băng hà sóng vai đứng, cũng không có cái gì phản ứng —— dù sao Lạc băng hà hiện giờ đã là cái rõ đầu rõ đuôi đại ma đầu.


"Chúng ta đi xem lúc này ngươi đang làm gì đi." Lạc băng hà nói.


Trúc xá trống không. Lạc băng hà kỳ quái mà nhìn về phía Thẩm Thanh thu, kết quả Thẩm Thanh thu cũng là vẻ mặt ngoài ý muốn, chính nhìn qua.


Thẩm Thanh thu nghĩ nghĩ, hỏi: "Lúc này là ngày mấy?"


"Bảy tháng nhập tam."


Thẩm Thanh thu hình như có động dung, nhìn nhìn sắc trời, hẳn là đã là canh bốn.


"Làm sao vậy?" Lạc băng hà hỏi.


"Không có gì. Ta đại khái là đi lớn lên ở phong."


"Lớn lên ở phong?"


Đó là trời cao sơn phái từ đường cùng mộ viên nơi.


Trước mắt cảnh vật biến ảo, hai người đã thân ở lớn lên ở phong thượng. Lạc băng hà bổn ý là đi trong từ đường nhìn xem, bởi vậy dừng ở từ đường cách đó không xa, Thẩm Thanh thu lại lập tức đi hướng mộ viên phương hướng.


Mộ viên, này đoạn ký ức đối ứng thời gian đoạn "Thẩm Thanh thu" chính trầm mặc đứng ở một tòa song tử bia trước, trên mặt vô bi vô khổ, phảng phất chỉ là đi ngang qua, mà phi thương tiếc.


Thẩm Thanh thu xa xa dừng bước chân, cách thời không nhìn chính mình. Lạc băng hà đi qua đi, nhìn nhìn trên bia tự.


Thanh tĩnh phong ninh anh chi mộ —— ngu huynh ninh đồng.


Thanh tĩnh phong ninh đồng chi mộ —— Thẩm Thanh thu.


Lạc băng hà quay đầu lại đi: "Ngươi đối anh anh......"


Thẩm Thanh thu không có muốn phản ứng hắn ý tứ, Lạc băng hà cũng liền biết điều mà không có nói thêm gì nữa. Hắn nhớ rõ Thẩm Thanh thu trong trí nhớ là có ninh đồng như vậy cá nhân, chỉ là bởi vì liễu minh yên đề qua, cho nên lưu ý một phen, nhưng thật ra không có quá cụ thể mà xem ninh đồng cái kia đệ đệ gọi là gì. Như thế xem ra, Thẩm Thanh thu đối ninh anh anh rất nhiều chiếu cố, trong đó có lẽ có cố nhân nguyên nhân.

【 Băng Cửu 】Ai vấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ