Bị điểm danh Thẩm Thanh thu nắn vuốt ống tay áo: "Ngô, thật thảm."
Lạc băng hà nhìn hắn tưởng, đúng vậy, thật thảm, ngươi lúc trước có bao nhiêu hận nhạc thanh nguyên, ta lúc này liền hận ngươi một trăm lần.
Sau đó, thiếu niên Lạc băng hà từ hai điều hắc nguyệt mãng tê vây công hạ chuyển dời đến đá phiến bên kia, thả ra một đầu có thể so với hoá đơn tạm hắc nguyệt mãng tê không biết tên cự thú, lại là một phen cửu tử nhất sinh, bị cự thú nguyên lành nuốt vào, rốt cuộc tìm được rồi tâm ma kiếm, lại bị tâm ma kiếm đánh thức trên người Thiên Ma huyết thống, nhất kiếm bổ ra cự thú bụng, lại nhất kiếm bổ ra một đạo thời không vết nứt, trực tiếp ra khăng khít vực sâu tới rồi Ma giới...... Nơi đây đủ loại, bỏ xuống không nói chuyện.
...... Trời đã sáng.
Lạc băng hà tản ra trong mộng chư cảnh, đem Thẩm Thanh thu thần thức đưa tới càng sâu miên hương trung đi, lại lần nữa về tới Thẩm Thanh thu cảnh trong mơ nơi.
Lúc trước biển máu xác chết trôi đã bị hắn rửa sạch sạch sẽ, dư lại kia mấy cây cây cột cùng trụ thượng nhân đầu, còn có Thẩm Thanh thu trên mặt kia nửa trương chán ghét giả mặt, còn cần rất nhiều công phu.
Huyễn hoa các tọa hóa trên đài, Lạc băng hà mở to mắt, bắt tay từ Thẩm Thanh thu trên lưng triệt xuống dưới.
Còn tính thuận lợi. Lúc trước hắn cũng là chịu tâm ma bóng kiếm vang, thần thức rách nát hỗn độn, cảnh trong mơ nơi chồng chất thi sơn. Hắn vì tự mình điều tiết, liền chính mình đến chính mình cảnh trong mơ nơi luyện hóa rửa sạch này đó bóng đè. Rửa sạch bóng đè yêu cầu thuần tịnh lực lượng, ma khí là không có khả năng làm được, cho nên hắn yêu cầu đại lượng linh lực. Chính hắn trên người không có nhiều như vậy, đành phải không ngừng tìm chút người tu chân đương dược hút, trên tay từ đây bắt đầu dính lên rửa không sạch người huyết. Thẩm Thanh thu tắc bất đồng, hắn trên người bị hắn loại bốn khỏa nhật nguyệt lộ hoa chi, linh lực dư thừa, lấy chi vô kiệt. Bởi vậy, tuy rằng Thẩm Thanh thu bóng đè càng sâu, lại bởi vì linh lực hấp thu phương tiện, rửa sạch đến so với hắn lúc trước mau nhiều.
Lạc băng hà nhéo nhéo ấn đường, người ở cảnh trong mơ nơi thuộc về thiển miên trạng thái, cùng loại với ngồi thiền nhập định, này mấy đêm hắn một bên hống Thẩm Thanh thu ở chính mình trong trí nhớ dạo, một bên gạt hắn chữa trị hắn thức hải, nghỉ ngơi đến thập phần không tốt. Thẩm Thanh thu còn có thể lại ngủ nhiều trong chốc lát, hắn lại muốn đứng dậy đi vội thuộc hạ sự vụ.
Lại nói tiếp, gần nhất các nơi phản loạn nổi dậy như ong, làm hắn vội đến thất điên bát đảo, cũng là lấy Thẩm Thanh thu phúc.
Khi còn nhỏ, Thẩm Thanh thu mọi cách không thích hắn, hắn hận đến ngứa răng, hiện giờ Thẩm Thanh thu một vụ một vụ mà cho hắn thêm phiền toái, hắn lại có chút cam chi như đãi cảm giác, Thẩm Thanh thu cũng không hề là vừa thấy hắn liền chửi ầm lên minh trào ám phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
Fiksi PenggemarGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...