"Như thế nào? Trăm hương cô cô nhận thức ta sư tôn?"
Lạc băng hà thói quen tính mang sang một cái công lược vô số thiếu nữ thục nữ mỉm cười.
Sau đó ở lộ ra nụ cười này trước tiên, hắn liền ý thức được, chính mình sai rồi.
Lạc băng hà bất động thanh sắc mà bắt giữ hạ trăm nốt hương đế chợt lóe mà qua địch ý, buông ra Thẩm Thanh thu.
Thực sự có ý tứ, thực sự có ý tứ, ở cái này hắn một tay che trời trong thế giới, cư nhiên còn có như vậy một người tồn tại.
Trăm hương lau nước mắt, vô cùng tự nhiên tiến lên để sát vào Lạc băng hà, lại nhéo khăn tay lau lau khóe mắt.
"Ai da, thật là khó được, đầu tôn đại nhân cư nhiên sẽ giá lâm bích dao đài, trăm hương thật là không biết đã tu luyện mấy đời phúc khí!"
Lạc băng hà bảo trì tươi cười: "Phải không? Ta còn tưởng rằng trăm hương cô cô như vậy kích động, là vì ta sư tôn đâu."
Trăm hương chớp chớp mắt, nhìn về phía bên cạnh Thẩm Thanh thu.
"Nguyên lai là huyễn hoa cung cung chủ đại nhân, trăm nốt hương vụng, chỉ nhìn là cái tuổi trẻ cậu ấm, thật là!"
Thẩm Thanh thu mặt vô biểu tình mà đứng, ánh mắt không hề có tiêu điểm.
Lạc băng hà cười lạnh một tiếng, nói: "Trăm hương cô cô, ngươi nhận sai người. Sư phụ ta không phải cái gì huyễn hoa cung cung chủ, là trời cao sơn phái thanh tĩnh phong phong chủ, Thẩm Thanh thu."
Trăm hương sửng sốt một chút, ngay sau đó lại thong dong mà đem vẻ mặt không biết làm sao hóa thành đủ để đánh tráo kinh ngạc tới, nhéo khăn tay bưng kín nửa khuôn mặt, nói:
"Thẩm...... Thẩm Thanh thu?"
Nàng đem kinh ngạc khó hiểu ánh mắt đầu hướng Lạc băng hà.
"Đầu tôn đại nhân, này...... Này...... Thẩm tiên sư không phải......"
Thẩm Thanh thu rốt cuộc chậm rì rì chuyển qua ánh mắt, lạnh lạnh mà nhìn về phía trăm hương.
"Ta làm sao vậy?"
Trăm hương thu hồi vẻ mặt thất thố, lộ ra một cái thật cẩn thận biểu tình, nghiêng người tránh ra con đường, khom người nói: "Đầu tôn đại nhân sự, trăm hương không dám xen mồm. Đại nhân thỉnh, tiên sư thỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanfictionGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...