Chapter 23 (SPG)

5.7K 110 3
                                    

Warning: This chapter contains explicit words and s3x scenes. If you are not into this kind of scene, then better skip this chapter. (READ AT YOUR OWN RISK)

FOR OPEN MINDED AND ADULT READERS ONLY 😁🤗

Isang mainit na pagtanggap sa ating bagong kumare LoidaBacalzo1 happy reading!

Chapter 23

MAGKAHAWAK-KAMAY si Asyneth at Xenon nang pumasok sa loob ng bahay, kapwa may nakapaskil ding matamis na ngiti sa kani-kanilang labi. Agad na hinanap nang mga mata ni Asyneth ang kanyang anak upang sabihin dito na ang itinuturing nitong ama ay ama talaga nito.

"Nasaan kaya ang batang iyon?" Tanong niya kay Xenon.

"Baka naglalaro, mamaya na lang natin sabihin."

"Bakit naman mamaya pa? Hindi ka ba natutuwa na nalaman mo na may anak ka na? Na anak mo si Xiana?"

Pinisil-pisil ni Xenon ang kanyang palad. "Syempre natutuwa, pero mamaya na kasi.."

"Bakit nga kasi?" Naiinis niyang tanong dito.

Inilapit ni Xenon ang bibig nito sa kanyang tainga. "Gawa muna tayo ng kapatid ni Xiana, I'm sure matutuwa ang bata kapag nagkaroon siya ng kapatid."

"Xenon!"

"Sige na please? Sayang naman 'yung petals na isinaboy ko sa kama kung hindi magugulo." Pagsusumamo nito sa kanya.

"Siraulo ka, sabi mo mag-uusap lang tayo tapos ngayon gusto mong makipaglaro sa'kin sa kama? Tse! Manigas ka."

"Tigas na nga, eh." Natatawang sabi nito sa kanya at itinuro ang umbok sa pagitan ng mga hita.

Hays, ang laki.

"Ayoko nga."

"Ayaw mo talaga? Okay."

Umarko ang kanyang kilay. "Anong okay?"

"Okay, gagahasain na lang kita." Pagkawika ni Xenon ay kaagad nitong sinelyuhan nang halik ang kanyang labi na naging dahilan upang bumigay ang kanyang depensa.

Ayaw naman kasi talaga niyang makipagtalik ngayon, kaso mapilit talaga ang kasintahan niya.

Kaya sige, pumapayag na siya.

Binuhat siya nito patungo sa kanyang kwarto at maingat siya nitong inihiga sa kama.

"You are mine sweetheart." Nang-aakit na bulong sa kanya si Xenon at napaungol na lamang siya nang gumapang ang labi nito sa kanyang tainga.

At kahit nakasuot pa siya ng damit ay ramdam na ramdam niya ang init ng haplos nang palad ni Xenon mula sa kanyang leeg pababa sa kanyang beywang.

"This is all mine." Sabi ni Xenon at hindi na siya nakapalag pa ng bigla na lamang nitong wasakin ang kanyang damit at isinunod nito ang suot niyang itim na non wire bra.

"S-sinira mo na naman..."

"Sinira ko, para madali tayong makabuo nang bata."

Magsasalita pa sana siya ngunit muli nitong sinelyuhan nang halik ang kanyang labi. At dahil sa sarap ng halik na kanilang pinagsasaluhan ay hindi niya namalayang nahubad na rin pala nito ang suot niyang underwear at pantalon.

"Xenon!" Sigaw niya ng bigla na lamang nitong ipasok ang dalawang daliri sa kanyang lagusan.

Ngumisi si Xenon at sa paningin niya ay napaka-seksi ng ngising iyon.

Her Indecent Proposal (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon