Authors Note

5.6K 59 2
                                    

I am so happy na nakarating kayo dito kung saan magpapasalamat na ako, dahil binasa niyo itong story ko 🥰 gustuhin ko man na mas pahabain pa ang istorya na ito ay hindi ko na ginawa. Dahil gusto kong simulan ang pagsusulat sa DESIDERIO BROTHERS nakilala niyo na sila sa SINFUL DESIRE.

At sana, kung paano niyo sinuportahan ang mga nauna kong story ay ganoong kainit din ang suporta na ibigay niyo sa magkakapatid na ito.

Nais ko nga palang pasalamatan ang mga readers ko na walang sawa sa pag-suporta sa akin, sa mga vote at comment sa mga naawa sa manok ni Mang Ambo HAHAHA charot!

Sa mga supportive readers ko na OFW, kay kumareng EsmhaelBongaitan RodaFabrig
Salamat sa bawat vote at comment niyo, iyon ang nagiging inspirasyon ko para magpatuloy sa paggawa ng kwento.

Sa supportive readers ko naman from Philippines, kay kumareng MandieLee6
messylittlesecret LoidaBacalzo1 salamat din kasi nagvo-vote and comment din kayo na inspirasyon ko din sa pagpapatuloy pa ng kwento.

Sa mga bagong readers ko;

Maraming salamat sa inyo!

Alam niyo hindi niyo kailangan na magpa-dedicate pa, kasi pag nakikita kong active sa pag-vote at comment, kahit hindi sabihin, idededicate ko sa inyo ang isang chapter.

Sana'y wag kayong manawa sa pagbasa nang story ko! Hooraay!

At sana naman may bumili sa inyo ng libro kong SINFUL DESIRE 🧡🧡 MAS malinis at MAS maganda na po siya kasi EDITED na 😍

Kumare bili naman kayo, ha? Kapag na-print na siya 💋 follow niyo na lang ang Djeb Publishing house sa Facebook para updated kayo 🧡🧡

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Here's my next story 👇
DESIDERIO BROTHERS

My Love From 1941- COMPLETED na 'to mga kumare, basahin niyo na!
Dangerous Seduction
Hear Me Cry

SUPPORT NIYO DIN ITO KUMARE HA?

Lovelots 🧡🧡
PicaaXa

Her Indecent Proposal (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon