Chapter 13 (SPG)

5.5K 98 6
                                    

Warning: This chapter contains explicit words and s3x scenes. If you are not into this kind of scene, then better skip this chapter. (READ AT YOUR OWN RISK)

FOR OPEN MINDED AND ADULT READERS ONLY 😁🤗

Chapter 13

NAKAKATUPOK. Iyon ang nasa isip ni Asyneth habang nag-eeskrimahan ang kanilang dila ni Xenon. Balak pa sana niyang pumalag noong bigla na lamang nitong halikan ang kanyang labi.

Ngunit naisip niya na tama nga ito, nakakapag-painit nga ng katawan ang ginagawa nila.

"Ohh!" Daing niya ng paglandasin ni Xenon ang daliri nito mula sa kanyang leeg pababa sa kanyang hindi kalakihang dibdib.

"Can you feel the heat coming from my body?" Bulong nito sa kanyang tainga at tumindig ang balahibo niya sa buong katawan ng kalikutin ng dila nito ang loob noon.

"X..."

"That's right sweetheart, moan my name..." Mapang-akit na sabi ni Xenon at walang anu-ano'y hiniklat nito ang tirante ng suot niyang monica dress.

"X!" Angil niya ngunit hindi nito iyon pinansin. Sa halip ay kaagad nitong sinunggaban ang dunggot ng kanyang dibdib.

Nilaro-laro iyon ng dila nito. Habang ang mga kamay naman nito ay abala sa paghaplos sa kanyang maliit na beywang pababa sa maselang parte ng kanyang katawan.

"Ahh, ohh!" Halinghing niya nang laru-laruin ng daliri ni Xenon ang hiwa ng kanyang lagusan habang ang dila nito ay abala pa rin sa paglalaro sa dunggot ng kanyang dibdib.

"You're already wet." Mahinang sabi ni Xenon at bumilis ang tibok ng kanyang puso ng punitin nito ang suot niyang underwear at dumoble pa ang bilis ng tibok ng puso niya ng maramdaman niya ang mainit nitong hininga sa tapat ng kanyang puson.

"X-xenon.. wag d'yan." Sabi niya ngunit hindi siya nito pinakinggan.

"You tasted like a honey, sweetheart..." Sabi ni Xenon ng bahagyang ilayo nito ang mukha sa kanyang kaselanan.

Nang muli nitong isubsob ang mukha sa kanyang pagkababae at nang laru-laruin ng dila nito iyon ay hindi naiwasan na may kumawalang halinghing sa kanyang bibig.

"Ohh! Xenon!" Napasinghap siya ng buhatin siya nito at ihiga sa may buhanginan.

"Are you ready, Asy?" Tanong nito sa kanya habang nakakubabaw sa hubad niyang katawan.

Umiling-iling siya. "Call me sweetheart, then I'll be ready."

"Sweetheart..." Bulong ni Xenon at muling nagtagpo ang kanilang mga labi.

Nagliliyab. Iyon ang nararamdaman ni Asyneth habang walang sawa at kapaguran na nag-eeskrimahan ang kanilang dila ni Xenon. Tupok na tupok na siya sa init na hatid ng katawan nito kahit pa nga malakas ang ihip ng hangin sa dagat na kanilang kinaroroonan.

"I will take you.. faster and deeper." Sabi ni Xenon ng bahagyang humiwalay ang labi nito sa kanyang labi.

"Take me, now." Wika niya at napuno ng pagnanasa ang kanyang mga mata nang hubarin nito ang suot na pantalon sa harapan niya. At hindi niya maiwasan ang mapanganga ng tuluyan na nitong mahubad ang suot na brief.

Kumawala kasi doon ang alaga nitong nakahanda ng sumabak sa laban na tayong-tayo na at nakasaludo na sa kanya.

"I will take you now, sweetheart." Sabi ni Xenon at lumuhod ito sa kanyang harapan. Pagkatapos ay pinaglayo nito ang kanyang mga binti upang makapwesto sa kanyang gitna para maitutok nang maayos ang sandata sa kanyang makipot ngunit basang-basang lagusan.

Her Indecent Proposal (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon