*Trên một chiếc xe đạp nọ lúc trời còn chưa tối hẳn.
"Anh chở em nổi không đó?"
"Ngồi cho chắc vào nhé bé."
"AAAAAAAA, Yeaaaaaaaaaaahhhhhh>>>>>> mát quá đi."
"Ôm người anh để té đó nhóc."
Gió thổi mát làm nó dang 2 tay ra hét lên tận hưởng. Anh sợ nó té nên dừng lại rồi kéo 2 tay nó vòng qua eo của anh ôm chặt. Nó ngượng đỏ mặt nên vội rút tay lại nhưng bị anh tóm lại mắng cho 1 câu "ôm anh chặt lại, té bây giờ đó". Nó cười khúc khích thầm nghĩ "không phải em ham ôm anh đâu nha, tại anh ép đó, ahihihi".
*Bên góc quán chè nhỏ lề đường.
"Em làm gì mà lựa hết củ năng ăn vậy?"
"Củ năng ở đây bán đúng ngon luôn đó anh, vừa thơm vừa ngọt vừa bùi."
"Em thích lắm hả? Đây, ăn phần củ năng trong ly của anh luôn nè."
"Ahihihi....ahihihi....."
Nó vô tư bỏ tọt vào miệng hết tất cả củ năng mà anh bỏ vào ly nó. Tới viên củ năng cuối cùng thì mặt nó xị xuống.
"An, sao lại xị mặt rồi?"
"Hết củ năng nữa rồi. Chán."
Anh đứng lên đi lại phía cô bán chè nói gì đó xong mang lại cho nó 1 chén toàn củ năng. Nó thích thú ăn sạch sành sanh.
"Em vui không?"
"Dạ, vui và no nữa ạ."
"Thế anh có vui không?"
"Anh có, còn no nữa."
"Thấy anh ăn gì đâu mà no?"
"Anh phải ăn luôn phần chè không phải là củ năng của em đó."
"À, Ahihihihi.....ahihihihi......"
...
Đến giờ giải lao, Lan Hương tranh thủ chạy ngay lại trước mặt lớp trưởng định bụng giả vờ nhờ chỉ bài rồi nói chuyện luôn. Nhưng căn bản mặt lạnh không hề ngước lên, cũng không để ý gì xung quanh mà vội vàng cầm luôn quyển sách to đi ra ghế đá ngồi.
"Ăn chút trái cây đi."
"Hôm nay em nghỉ giải lao trễ hả?"
"Dạ không, tại em chạy qua căn tin lấy hộp trái cây gửi nhờ trong tủ lạnh."
"Tay anh bận cầm sách, sao ăn được?"
"Để em đút anh ăn nha. Mà anh đọc sách gì to vậy?"
"Ừ, anh tranh thủ ôn bài để thi tốt nghiệp. Anh làm luận án tốt nghiệp xong rồi, giờ thi cho xong mấy môn cuối."
"Em nghe bọn con gái trong lớp em cá với nhau là năm nay Nam vương mặt lạnh sẽ là thủ khoa tốt nghiệp khoá y hay không? Nghe mấy đứa nói anh là thủ khoa ngành y đầu vào, phải không?"
"Ừ, chắc do may mắn thôi. Anh sẽ cố gắng học để thi cho tốt."
"Em nghe anh đang thi nên em mới chuẩn bị trái cây bổ sung vitamin thông minh cho anh nè. Anh nhớ thi tốt nha."
YOU ARE READING
HĐUƯ phần 2 ( Chén canh Mạnh Bà)- Đam mỹ
Любовные романыTruyện đam mỹ vườn trường. Một sinh viên năm nhất là người đầu thai kiếp sau nhớ được ký ức tiền kiếp của mình vì đã trốn uống chén canh mạnh bà khi đầu thai. Cậu vừa phải tìm lại được người yêu ở kiếp này, vừa phải bẻ cong người yêu. Người yêu của...