'Sao mặt anh xị xuống rồi?'
'Bánh bao bị tụi nó cướp hết rồi, là bánh em bé làm cho anh mà.'
'Do gói kia em gói không hết nên em gói thêm gói nhỏ, còn 2 cái nữa nè.'
'Em giấu kĩ đi, tụi nó cướp nữa bây giờ.'
'Em nhớ Nam vương mặt lạnh không bao giờ thèm ăn đồ ăn em đưa mà ta, sao nay giành ăn luôn rồi?'
'Lúc trước khác, bây giờ khác. Bây giờ anh yêu người đưa đồ ăn mất rồi. Với lại riêng món bánh bao của em thì anh không muốn chia cho ai hết á.'
'Tại sao vậy?'
'Vì bánh bao em làm rất ngon, và anh cảm thấy nó rất quen thuộc, rất đặc biệt.'
Nó phì cười nhìn anh cẩn thận ăn lần lượt hết sạch 2 cái trong gói nhỏ vì anh bảo ăn hết luôn thì sẽ không bị cướp. Ăn no căng bụng thì có người kéo nhẹ người anh ngả đầu vào bờ vai nhỏ ngủ luôn cho tới tận Bình Châu.
Xuống xe, sau khi Lâm công bố lịch trình và dẫn mọi người vào phòng tập thể cất đồ thì nó mới phát hiện ra là con Hằng là cái đuôi của anh Lâm, còn thằng Hưng là cái đuôi của anh Tuấn. Nó tóm lấy 2 đứa bạn thân kéo ra trước phòng tra hỏi:
'Nè, sao 2 bồ lại đi chung với mấy anh ấy vậy?'
'Tại tụi này đang bám đuôi người trong mộng giống ai kia hồi xưa bám đuôi Nam vương mặt lạnh á.'
'Hả????? Thích từ bao giờ vậy?'
'Còn phải hỏi nữa, nếu không phải tại An thì tối ngày anh Tuấn và anh Lâm đâu có kiếm tụi này nói chuyện bàn mưu tính kế giúp mặt lạnh vượt qua nỗi đau thất tình chứ, tính kế riết rồi mê luôn lúc nào có hay đâu?'
'Vậy là tội lỗi của An hả?'
'Chứ ai nữa, An phải có trách nhiệm giúp tụi này cua được 2 anh bác sĩ đó nhé.'
'Oki!!!'
3 vị bác sĩ tương lai xếp hành lý gọn gàng xong thì phát hiện mình bị mất cái đuôi nên cùng chạy ra trước tìm, thấy 3 cái đuôi đang cười nói rôm rả hi five nhau vụ gì đó thì từng người một tới cặp vai cái đuôi của mình vào thay đồ đi bơi suối nước nóng.
'Hay là anh cứ bơi với mọi người đi, em sợ xuống hồ rồi em lại bị chuột rút nữa'- Thiên An sợ sệt
'Em vịn vào anh nè, đi xuống hồ từ từ cùng anh, có anh bên cạnh sẽ không thấy sợ đâu- Duy Phong vừa đi chậm vừa trấn an người yêu.'
'Dạ, nhìn hồ bốc khói thích quá à. Đi anh, đi ra xa tí nữa cho thoả thích. '
'Em thấy thế nào? có bị chuột rút không?'
Không, không bị gì luôn. Hình như em không sao với suối nước nóng này á.'
'Ê, MỌI NGƯỜI ƠI, THI BƠI ĐI. AI VỀ BÉT THÌ BAO KEM ĐÊ'- Lâm lớn tiếng đề nghị
'Ừ, được đó, cùng nhau bơi đua đi'- Tuấn đồng tình
'Cùng xếp hàng ngang nào, 6 chúng ta cùng thi bơi'- Lâm hùng hổ
YOU ARE READING
HĐUƯ phần 2 ( Chén canh Mạnh Bà)- Đam mỹ
RomanceTruyện đam mỹ vườn trường. Một sinh viên năm nhất là người đầu thai kiếp sau nhớ được ký ức tiền kiếp của mình vì đã trốn uống chén canh mạnh bà khi đầu thai. Cậu vừa phải tìm lại được người yêu ở kiếp này, vừa phải bẻ cong người yêu. Người yêu của...