Quân Bảo dắt nó đi vào trong khu nghĩa trang Thiên Đường và dừng lại trước ngôi mộ rất sạch đẹp với đầy hoa tươi. Nó nhìn lên bia mộ "Hồ Điệp uyên ương" và di ảnh của 2 người trong mộ. "Cái hình ảnh người anh đầy máu nằm giữa đường, cái hình ảnh giọng nói của anh đứt quãng đưa bàn tay nhuốm máu sờ vào mặt nó trước khi hoàn toàn bất động" hiện ra làm nó ôm mặt khóc tức tưởi.
"Anh Quân ơi, làm sao để em biết là em tìm được đúng anh đây? Huhuhu...."
"Chị Mơ, chị bình tĩnh, bình tĩnh lại. Em tin là chị sẽ sớm tìm lại được ba của em mà. Không có gì có thể chia cắt được Y Mơ và Vũ Đình Quân đâu."
Quân Bảo dỗ dành, động viên Thiên An không ngừng rồi anh kể cho nó nghe những việc xảy ra sau khi chôn cất ba anh và Y Mơ mất tích. Anh lưu số điện thoại của mình vào điện thoại nó cho dễ liên lạc, dặn dò nó mạnh mẽ lên rồi lái xe đưa nó về lại trường.
Nó lững thững vừa bước vào cổng kí túc xá thì bị một bàn tay kéo mạnh qua góc tường hỏi dồn dập:
"Thiên An, em đi đâu cả ngày nay giờ mới về vậy? Anh đi kiếm em khắp nơi và chạy qua phòng em mấy lần đó."
"Em đi ra ngoài có việc, mà anh Lâm tìm em có gì không?"
"Em mau vào thăm mặt lạnh chút đi. Em vào an ủi trò chuyện chắc nó sẽ đỡ hơn đó."
'Anh Phong bị làm sao?"
"Hôm nay tụi anh đang ngồi học trong lớp thì cái bóng đèn trên trần phát nổ lớn."
"Trời ơi, rồi anh Phong bị thương hả."
"Không, vì bóng đèn ngay gần cửa và nó nổ chỉ gây tiếng động lớn và phát ít lửa trên trần chứ không làm ai bị thương hết."
"Làm em hết hồn à, nhưng anh Phong bị làm sao?"
Mặt lạnh từ trước tới giờ có chứng bệnh bị sợ tiếng động lớn có phát ra ánh sáng bất ngờ, hôm nay nó ôm đầu la hét rồi không thở được.
"Rồi có đi bệnh viện không?"
"Không, nó đã đỡ hơn sau khi giáo sư Huy cõng lên phòng y tế. Tụi anh đưa nó về phòng nhưng nó cứ khóc hoài. Hỏi có đau, khó chịu chỗ nào không mà không chịu nói gì hết. Thường nó rất là vui vẻ và thoải mái nếu gặp em nên anh kiếm em từ trưa giờ nè."
Nó không kịp nghe câu cuối mà vội vã chạy như bay vào phòng anh. Nó thấy anh nằm trên giường vừa run vừa khóc. Anh Tuấn ngồi kế bên vừa xoa xoa 2 tay anh vừa không ngừng gọi "Phong, Phong, nín đi. Có đau ở đâu không? Có muốn đi bệnh viện không?"
Nó tiến lại gần, Tuấn công tử đứng lên nhường chỗ cho nó ngồi xuống. Nó nhìn anh vừa run vừa khóc mà tim nó nhói, nó đưa tay lau nước mắt cho anh rồi nó nắm chặt tay anh nói khẽ.
"Anh ơi, không sao rồi. Có em đây rồi."
"An, An ơi, anh sợ lắm."
"Không sao nữa rồi, có em bên cạnh anh rồi. Không phải sợ nữa nha."
Nó lau khô nước mắt cho anh, anh nắm chặt bàn tay nhỏ của nó từ từ bình tĩnh hơn. Nó cúi người xuống ôm lấy người anh hát khe khẽ.
YOU ARE READING
HĐUƯ phần 2 ( Chén canh Mạnh Bà)- Đam mỹ
RomanceTruyện đam mỹ vườn trường. Một sinh viên năm nhất là người đầu thai kiếp sau nhớ được ký ức tiền kiếp của mình vì đã trốn uống chén canh mạnh bà khi đầu thai. Cậu vừa phải tìm lại được người yêu ở kiếp này, vừa phải bẻ cong người yêu. Người yêu của...