-7-
Iba na talaga yung adrenaline na nararamdaman ko ngayon.
Sht! Ayan na! Malapit na!
Grabe! Masakit yun! Itutuloy ko pa ba? Fck!
"WAAHH! YUCK! KADIRI! LETCHE! Acckk!!!" naduduwal na tuloy ako.
"Alexandra, bwisit ka! Tama na!" - Kaye
"Oh! Sarap oh! Nasty!" - Alexandra.
"Yan, yan. Maganda jan banda." - Shiela
"Acckkk! Tama na! Mag-la-lunch pa ko." - ako
Teka, alam niyo ba kung anong ginagawa namin? May ginagawa kasi si Sir, kaya ayun, nag-internet muna kami. At itong mga katabi ko, kadiri yung pinapanood. Nakaka-suka, ampotcha!
"Uhm, yummy. Sarap kumain ng lomi oh!" - Shiela
"Kadiri!!! Tama na!"
"Anjan din si Nam eh." - Lhorena
"Sinong Nam?" - Kaye
"Yung kapartner ni Mario Maurer sa Little crazy thing called love." sabi ko
"Ayan, nakulong siya jan." - Lhorena
Ako naman tong shunga, tumingin ulit. At nakita kong may lumutang na ulo. Fck!
"Gusto kasi nung babae yung boyfriend ni Nam kaya ayan, papatayin din niya."
(AND's: Kung malakas po kayong panoorin, nasa side po yung trailer. I don't wanna mention the title. Naalala ko eh! Acckk! Kadiri talaga!)
"May lomihan sa tapat Angeline, kain tayo?" - Shiela
"Mag-isa ka. Mamaya, may bituka pa ng tao yun eh! Kadiri talaga!"
*KRRRIIIIINNGGGGG
"Goodluck Angeline."
Grabe! Nanghihina akong bumaba papunta sa faculty.
"Oh? Anong nangyari sayo?" - Mommy
"Wala. Okay lang ako. Anong ulam?"
Binuksan niya yung baunan, at parang nag-rewind sa isip ko yung mga nakita ko. Sadyang nakaka-suka!
"Waah! Mommy, takpan mo! Eeww!" dali dali kong tinakpan.
Tama bang makakita ako ng Tocino after kong manood. Spell nanadya si tadhana? Chos!
"Bakit? Anong meron jan?" - mam Villanueva
"Ewan ko jan. Anong bang meron?" - mommy
"Eh kasi, nanonood sila ng.... basta! Kadiri talaga!"
"Ang arte! Parang Tocino lang." - mam Bernardo/ninang ko. Lewls!
"Manang-mana ka sa ninang mo. Parehas kayong maarte!"
"Huh! Hindi ako maarte noh!" - mam Bernardo.
"Tsk! Bibili na lang ako." sabi ko
Pumunta ako sa canteen. At letche lang! Parang lahat ng nakikita ko, ugh! Nevermind!
Fish fillet na lang ang binili ko. Mas safe!
Nakatabi ko si Arianne at sinabi niya na lumabas na kami. Ang init kasi sa loob. Naka-tabi din namin sa may labasan si Andrew.
"Grabe! Asan na ba yung mga yun?" tanong ko. Nakita ko kasi sa loob sila Xyrelle sa loob.
"John, John! Halika!" tawag ni Andrew kay ex-crush
"Hi daw." sabay turo sakin.
"Hala." pero too late kasi winave na ni John yung kamay niya. Whatever.
"Teka, ka-crew kita diba?" tanong ko sa kanya.
"Hindi ko na nga alam eh." - John
Inismiran ko lang siya. Walang kwenta.
Lumabas na rin sila Xyrelle. Sumabay ako sa kanila hanggang faculty.
Salamat kay papa Lord at nakakain ako ng matiwasay.
After kong kumain, umakyat na ako sa taas. Bumalik na naman yung adrenaline na nararamdaman ko kanina. Paano, lalaban na kami bukas. At, may naglalaban na ngayon.
"Bes, samahan mo ako sa Cr. Mag-lalabas lang ako ng hinanakit." - Andrew
"Sige. Tara."
Pumunta kami sa clinic para dun sana mag-CR pero hindi kami pinayagan. Wala daw exhaust fan, kaya kapag may nag-labas ng sama ng loob, amoy sa buong clinic. Air conditioned pa man din. So, pumunta kami sa cr ng girls. Tong baklang to, ayaw sa cr ng boys kasi madumi daw ang mga kubeta dun. Pero ngayon ko lang siya nakitang nag-cr sa girls.
Lumabas muna ako at nanuod ng laban. Kinakabahan na talaga ako bukas! Adrenaline's flowing on my system already!
Matagal tagal nag-labas ng sama ng loob si Andrew. After nun, umakyat kami sa second floor. Maghuhugas daw siya ng kamay sa cr ng boys na. Tiningnan ko siyang pumasok and sht! Tama ba yung nakita ko?
Hindi ko lang pinansin. Baka ka-mukha. Ka-mukha? Weh?
Nanuod ulit ako ng laban at ilang segundo lang lumabas na si Andrew na may mapanlokong ngiti.
"Ano? Buo na naman ang araw mong bruha ka?" - Andrew
"Inde nemen mashedo."
Binatukan niya ako. Sakit nun ah! Okay, ako nang di bagay mag-malanding tone!
"Sana tinagalan mo. Ngayon ko na nga lang siya nakita eh!"
"Edi sana sinabi mo agad! Bruha!"
I smiled on what she/he said. Bahala na nga. Bakla na talaga 'to.
I guess, I'l be playing fine tomorrow....
Inspiration?
Nah!
BINABASA MO ANG
He's my Senior [COMPLETED]
Teen FictionPINAASA. UMASA. Paano mo nga ba masasabi kung pinaasa ka lang o simula't sapul, ikaw lang talaga yung umaasa? Mayroon ba talagang meaning yung mga ginagawa niya o ikaw lang talaga ang naglalagay ng malisya? Eto nga pala yung isang storyang sabihin n...