Chapter 12

238 9 4
                                    

-12-

Normal lang naman yung araw na to. Yung tipo na normal na araw na inaantok ako sa period ng Science at Math. Ninang ko pa naman yung teacher ko sa Math. Pero alam niya na hindi kami talo ni Math babes.

After class, pumunta kami nila Arianne at Janille sa phone shop para bilhan ng screen protector at case tong phone ko. Medyo late na nga eh kasi may scraches na yung frame tapos may isang gasgas, as in isa lang na pahaba. Bumili na rin ako ng SciCal kasi ang lola niyo, nawala ang luma. Di pa nga alam ni Padear ang nangyari. Kung alam niya, katapusan na ng buhay ko.

Tapos, may meeting pa ng mga Scouts para sa up coming Sci Camp, ang mga scouts kasi ang working committee. Tapos ako ang naatasang mangulekta ng mga slips. Tss. Wala na kasing...... nevermind na lng.

Pina-ayos ko rin kay Sir yung data connection nitong phone ko. Di ko kasi alam kung paano. May ginagawa kasi para ma-activate muna.

Kahapon, naramdaman ko na rin yung pressure na maging part ng Student Council. Tatakbo akong PRO para sa next year eh. Kapal ng mukha noh? Eh sa kinuha ako eh.

So ayon, fill up ng form dito, pasa ng ganito, deadline jan. Ka-dramang buhay to!

Walang pasok ng halos limang araw dahil sa pope visit.

Nung pag-uwi namin, nag-online ako. Check lang ng notifs. Tapos, napansin ko na nasa pito ang friend request ko.

Tiningnan ko lang. It was really nothing to me nang biglang nanlaki ang mga mata ko. Fcking sht!!!! TOTOO BA TO?!?!?!?! Tiningnan ko ulit kasi baka namalik-mata lang ako or na-miss ko lang siya (joke). Pero hindi eh. Siya talaga. Yung ang kapal ng mukhang mag-shades eh wala pa rin namang pinag-bago.

In-add niya ako?

IN-ADD NIYA AKO?!?!

P$T#*N#%A!!!! SERYOSO?!?!?! SIYA?!?!?!

Naguluhan ako kung i-ko-confirm ko ba o hindi kaya agad kong ini-screenshot at shinare sa WGs.

Minutes lang at may nag-pop out sa notifications ko.

Krishriel: Keleg ke nemen

Kinilig? Di kaya! Naguguluhan lang kung i-ko-confirm ko. Nag-comment ulit siya.

Krishriel: Kay Cabilaon! Haha!

Me: Oo. Yun talaga yung nag-dala eh!

Krishriel: Kay Jessa Dyosa na yan ihh...

Me: Ganun? Edi kanya na. Teka, kilala mo ba yung naka-shades bes?

Krishriel: Ah yun ba? Yung Sa.... Sanchez? Rhuzel?

Me: Di ko pa naririnig pangalan nun. Sa school ba ntin yan nag-aaral? Anong year? Section?

Krishriel: Fourth year yan, taga Palma.

Me: Di ko siya talaga kilala bes

Krishriel: Diba siya yung inutusan ni Sir P. Yung nag-bigay sayo ng rank card?

Me: Ahh, siya pala yun bes. Di ko namukhaan.

Krishriel: Panget ba bes?

Me: Oo. Di pasok sa taste ko

Krishriel: Delete mo na yung request.

Me: *nagising bigla* NAHIHIYA NA NGA AKONG I-ADD SIYA TAS NGAYONG SIYA NA ANG NAG-ADD, I-DE-DELETE KO PA?!?!

Krishriel: Ahaha! Di naka-tagal! I-confirm mo na kase! Pa-bebe pa eh!

I-ko-confirm ko ba? Shet naman kasi eh! Ano bang nasa isip nitong panget na to at bakit niya ako in-add?

Ininjan ko lang at nag-balik na lang ako sa pag-check ng iba't-ibang bagay sa fb. Omo! New edits from MyungYeon fans! Yippee!!! Shipper nila talaga ako pero shiniship ko rin yung JiSeung. Ah basta, silang dalawa lang ang pwede kay Jiyeon baby~

*balik sa friend requests*

I-ko-confirm ko ba? Hayst!

Camille Cabilaon
you are now friends

Rhuzel Sanchez
confirm delete

Argh!!!! Buset naman kasi eh!!!! Bahala ka jan. Instagram muna ako.

Scroll.... scroll.....

Ang active talaga ni Senyora Soyeon sa IG. She's so pretty! I love her eyes and lips.

Scroll..... scroll...

Kyaah!!! Si Oppa Donghae, gwapo mats!!!! Ampupu!!! Hihi!!!!

*balik sa fb, tingin sa friend requests*

Bat anjan pa rin yan? Bat ayaw maalis?! Aish naman oh!

"Psh! Confirm mo na. Nanginginig pa siya kunwari oh!" - Epal na kapatid

"Shatap! Hmm....."

Arianne Rodriquez commented on your post on WG

*Click sa notif*

Arianne: Accept mo na, para makapag-stalk ka naman sa wall niya. Hihi....

Bahala kayo jan!

*punta sa wattpad, check ng notifs*

Nag-comment na naman si watty friend. Suki ko siya sa votes at comment. (Kaway kaway sayo voicelessgirl_ neechan!)

Na-ti-trigger tuloy ako mag-UD sa No One Cares. Kaso, wala pang pumapasok na idea eh!

*punta sa fb, balik sa friend requests*

Rhuzel Sanchez
Confirm Delete

Ahh!!! Buset talaga!!!! Sakit sa ulo!!!

Hay! Wala namang mawawala kung i-ko-confirm ko diba?

Bahala na!

*slowly taps the 'confirm' button*

-disconnected-

Please check your wifi or data connection......

P9+@N*¡NA!!!!!!

"Angeline, wag na kayong mag-puyat. Matulog na!" - Mommy

Punyeta! Punyeta! Punyetaaaaaa!!!!!

Pipindutin ko na eh!!! Buset!!!!

※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※ ※※※※※※※※※※※※

AND's part: Totoo po lahat ng narito sa storyang ito, as in, TOTOO TALAGA!!!!! Feel the epic feeling of mine when that b^llsht happened! Pinatay yung wifi?! Aba'y p0ta!

Mianhe, medyo puro mura tong chappy na to. Kasi naman eh!

◆Vote ★ and Comment◆

He's my Senior [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon